ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Foe | อมิตร (2023)

Foe | อมิตร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Foe | อมิตร (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Foe | อมิตร
แนว/ประเภท : Romance, Sci-Fi, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Garth Davis
บทภาพยนตร์ : Iain Reid, Garth Davis
นักแสดง : Saoirse Ronan, Paul Mescal, Aaron Pierre
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ชีวิตของเฮน (เซอร์ชา โรนัน) และจูเนียร์ (พอล เมสคัล) ถูกรบกวนเมื่อคนแปลกหน้ารายหนึ่งโผล่มาทีบ้านพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอน่าตกใจ พวกเขาจะกล้าเอาความสัมพันธ์ของพวกเขาและสิทธิส่วนบุคคลมาเสี่ยงเพื่อโอกาสอยู่รอดในโลกใหม่หรือไม่ ด้วยการเปรียบเทียบอันจับใจและคำถามที่ยังคงอยู่เกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์ (และมนุษย์เทียม) ของ อมิตร นำอนาคตอันใกล้มาทำให้เป็นจริงขึ้นมา

 

Foe - Movie Review - The Austin Chronicle

IMDB : tt8258502

คะแนน : 5.8

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Foe เป็นหนังที่ถ่ายทอดในออสเตรเลียเป็นหลัก ทำให้การสร้างบรรยากาศและออกแบบ Landscape ออกมาได้ใจฟูไม่น้อย ดังนั้นโดยภาพรวมแล้ว นี่คือหนังไซไฟที่ถือว่าคีย์แมสเสจที่ชัดเจน เพียงแต่ว่ายังประสบปัญหาในการร้อยเรียงเล่าเรื่องที่ยังติดขัดและไม่อภิรมย์เท่าไหร่นัก ไดอะล็อกบทพูดในหนังก็ดูประหลาดและประดิษฐ์เกินไป กลายเป็นสิ่งที่ทำให้หนังดูไม่เป็นธรรมชาติ

 

แต่อย่างน้อย ๆ Foe ก็ยังคงมีทีมนักแสดงที่เปี่ยมล้นไปด้วยทักษะแน่น ๆ มาช่วยระเบิดพลังทางการแสดงออกมาได้อย่างแจ่มแจ๋ว เพียงแค่ได้ดูแอคติ้งของพวกเขาก็ชวนขนลุกได้อย่างประทับใจแล้ว กระนั่นก็เสียดายที่พอออกมารวม ๆ แล้วนั้น ปัญหาที่เกิดขึ้นในหนังกลับกลบความดีงามต่าง ๆ ไปแทบจะทั้งหมด กลายเป็นว่านี่คือหนังไซไฟกลิ่นอายโรแมนซ์ในโลกดิสโทเปียที่ไม่มีท่วงทำนองที่จรรโลงใจเท่าไหร่ มันกลายเป็นหนังที่ดูจบแล้วก็จบเลย และเราไม่คิดว่าจะกลับมาเปิดดูซ้ำอีก...เร็ว ๆ นี้

 

Foe Movie Plot Explained: The True Meaning of the Film | The Direct