ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Eileen (2023)

Eileen
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Eileen (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Eileen
แนว/ประเภท : Drama, Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  William Oldroyd
บทภาพยนตร์ : Luke Goebel, Ottessa Moshfegh
นักแสดง : Thomasin McKenzie, Shea Whigham, Sam Nivola
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

Eileen เข้าฉายอเมริกาในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย) ร้อนแรงและลึกลับ! ANNE HATHAWAY ในบทบาทหญิงรักหญิงจากเรื่อง EILEEN ย้อนไปในปี 1964 เรื่องราวของนักจิตวิทยาสาวและผู้ดูแลในเรือนจำที่บังเอิญได้มาพบกันและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งบางอย่าง ในขณะเดียวกันเรื่องราวก็จะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปสู่โศกนาฏกรรมอันเลวร้ายและลึกลับด้วยเช่นกัน

 

Anne Hathaway 'Eileen' Hulu Movie Review: Stream It or Skip It?

IMDB : tt5198890

คะแนน : 6.9

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เมื่อนักแสดงหญิงแห่งยุคอย่าง Anne Hathaway มารับบทนำหญิงรักหญิงประกบคู่กับ Thomasin McKenzie ในภาพยนตร์เรื่อง Eileen ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ชมกันอย่างเป็นทางการเมื่อคืนนี้ ซึ่งนับตั้งแต่ภาพในตัวอย่างออกมาผู้คนต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้ชม ทั้งยังแชร์รูปกันอย่างล้นหลาม เพราะนี่คือการแสดงในบทบาทใหม่ๆ ที่เธอสวยสง่า ทรงพลัง และหนังเรื่องนี้ก็น่าจะกวาดถ้วยรางวัลได้ไม่ยากอีกด้วย

 

Eileen เป็นภาพยนตร์ ระทึกขวัญแนวจิตวิทยา ปี 2023 กำกับโดย William Oldroyd อิงจากนวนิยายชื่อเดียวกันปี 2015โดย Ottessa Moshfeghผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับสามีของเธอ Luke Goebel นำแสดงโดย โธมัสซิน แม็คเคนซี ,เชีย วิกแฮม ,มาริน ไอร์แลนด์ ,โอเว่น ทีกและแอนน์ แฮทธาเวย์ เรื่องราวเกิดขึ้นในรัฐแมสซาชูเซตส์ช่วงปี 1960 เรื่องราวบอกเล่าความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงสองคนที่ทำงานในสถานกักขังเด็กและเยาวชน

 

Eileen' Trailer - Anne Hathaway and Thomasin McKenzie Play a Hitchcockian  Game in NEON's Thriller - Bloody Disgusting