ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

In the Land of Saints and Sinners (2023)

In the Land of Saints and Sinners [บรรยายไทยโดย DooflixTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : In the Land of Saints and Sinners (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : In the Land of Saints and Sinners
แนว/ประเภท : Action, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Robert Lorenz
บทภาพยนตร์ : Mark Michael McNally, Terry Loane
นักแสดง : Kerry Condon, Desmond Eastwood, Conor MacNeill
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในหมู่บ้านห่างไกลของชาวไอริช ฟินบาร์ที่เสียหายถูกบังคับให้ต่อสู้เพื่อไถ่บาปหลังจากทำบาปมาตลอดชีวิต แต่เขายินดีจ่ายในราคาเท่าไร ในดินแดนแห่งนักบุญและคนบาป บาปบางอย่างไม่สามารถฝังไว้ได้

 

In the Land of Saints and Sinners (2023) | MUBI

IMDB : tt15782690

คะแนน : 6.4

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในปี 1974 ในช่วงวิกฤติ แก๊งไออาร์เอที่นำโดยดัวร์แอนน์ (เคอร์รี่ คอนดอน) ผู้มีจิตใจเยือกเย็นและปากแข็ง ได้สังหารเด็กกลุ่มหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจด้วยระเบิดที่เบลฟัสต์ โดยไม่เสียใจต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น เธอนำทีมของเธอขณะที่พวกเขาหลบหนีข้ามชายแดนไปยัง Donegal เพื่อนอนราบ และขึ้นไปที่ชานเมืองที่ดูเหมือนเต็มไปด้วยทัศนคติแบบเหมารวมที่น่ารัก ซึ่งรวมถึงเจ้าหน้าที่การ์ดาจอมเจ้าเล่ห์ (เคียรัน ฮินด์ส) และเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา ฟินบาร์ เมอร์ฟีย์ (เลียม นีสัน) ชายเงียบๆ ที่ดูเหมือนจะหาเลี้ยงชีพด้วยหนังสือมือสอง และคอยเกี้ยวพาราสีเพื่อนบ้านอย่างขี้อาย ริต้า (เนียมห์ คูแซ็ค)

 

จริงๆ แล้ว การค้าขายของ Finbar กำลังเอาชนะผู้คนเพื่อแย่งชิงนักเลงท้องถิ่น McQue (การแสดงที่น่าขบขันจาก Colm Meaney) แต่เขารู้สึกแย่นิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ตลอดทั้งวัน และเราได้รับเชิญให้แยกความแตกต่างระหว่างงานของเขาที่อยู่เหนือคนเลวที่กำลังจะมาถึงและ การกระทำอันเลวร้ายของ IRA แจ็ค กลีสัน (รู้จักกันดีในชื่อจอฟฟรีย์จากซีรีส์ Game of Thrones) ต้องรับมือกับบทบาทของเควิน เพื่อนร่วมงานอายุน้อยที่น่ารำคาญของฟินบาร์ มือปืนและผู้ชื่นชอบมูดี้ บลูส์ ที่ต้องการออกจากธุรกิจลอบสังหารและโหยหาดินแดนแห่งคำสัญญาแห่งแคลิฟอร์เนียที่ซึ่งเขาจะ เล่นกีตาร์ในวงดนตรี

มีเนื้อหาให้ความบันเทิงอยู่เล็กน้อย มีประโยคที่เฉียบคมสองสามประโยคและการยิงจุดโทษครั้งสุดท้ายของ gonzo แต่น้ำเสียงโดยรวมของถ้อยคำที่เบื่อหูนั้นดูเก่าไปหน่อย มีการส่งสัญญาณอย่างถูกต้องในชื่อเรื่อง ซึ่งดูเหมือนจะจำวลี "นักบุญและนักวิชาการ" ผิดไป นอกจากนี้ยังมีบางอย่างที่ไม่สุภาพในโครงเรื่องที่ทำให้ตัวละครของคูแซ็คหายไปจากเรื่องหลังจากถูกชกหน้าแล้วลืมไปจนเกือบตอนจบ

 

p>In The Land Of Saints And Sinners</p>