ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Miracle Club | มิตรภาพ ศรัทธา ปาฏิหาริย์ (2023)

The Miracle Club | มิตรภาพ ศรัทธา ปาฏิหาริย์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Miracle Club | มิตรภาพ ศรัทธา ปาฏิหาริย์ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Miracle Club | มิตรภาพ ศรัทธา ปาฏิหาริย์
แนว/ประเภท : Drama, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Thaddeus O'Sullivan
บทภาพยนตร์ : Jimmy Smallhorne, Timothy Prager, Joshua D. Maurer
นักแสดง : Maggie Smith, Laura Linney, Kathy Bates
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวความฝันหนึ่งเดียวของหญิงสาวจากบอลไลการ์ ไอร์แลนด์ ในช่วงยุคปี 1960s ที่อยากจะลิ้มรสแห่งอิสรภาพ นั่นเธอฝันจากจะได้เดินทางไปแสวงบุญยังเมืองลูร์ด เมืองแสนศํกดิ์สิทธิ์ของฝรั่งเศส ที่น่าจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล

 

The Miracle Club | 2023 Tribeca Festival | Tribeca

IMDB : tt12712604

คะแนน : 5.9

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Miracle Club (ตอนนี้บน Netflix) พบนักแสดงรุ่นใหญ่สามคนมารวมตัวกันเพื่อแสดงละครเบา ได้แก่ ลอรา ลินนีย์, แคธี่ เบทส์ และแม็กกี้ สมิธ คุณคงคิดว่าน่าจะมีรางวัลออสการ์หลายสิบรางวัลในหมู่พวกเขา แต่มีแค่สามรางวัลเท่านั้นที่ดูเหมือนเกือบจะเป็นอาชญากร และเกือบจะเป็นอาชญากรพอๆ กับการคัดเลือกพวกเขาในละครขนาดเบาที่ไม่ต้องการอะไรจากพวกเขามากนัก แม้ว่านักแสดงหลักจะมีน้ำหนักน้อยกว่าไม่ได้หมายความว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ขาดเสน่ห์ของมัน คำถามคือว่ามันสร้างเสียงหัวเราะและความน่าสมเพชได้มากพอที่จะพิสูจน์การทุ่มเท 90 นาทีในชีวิตของคุณไปกับมันหรือไม่

 

กลิ่นอายแห่งความตายที่หอบหายใจลอยอยู่เหนือการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ยากลำบากในดับลิน มอรีน เพื่อนบ้านอันเป็นที่รักจากไปแล้ว ทิ้งเพื่อนสนิทไว้อาลัย: ลิลี่ (สมิธ), ไอลีน (เบตส์) และดอลลี่ (แอกเนส โอเคซีย์) น่าแปลกที่ผู้หญิงทั้งสามคนสวมชุดลายสีรุ้งเข้ากันในพิธี แม้ว่าจะไม่ใช่งานศพจริงๆ แต่เป็นงานแสดงความสามารถของคริสตจักรที่มอรีนจัดขึ้น และนักแสดงนำของเรากระโดดขึ้นไปบนเวทีเพื่อร้องเพลงอันมีชีวิตชีวา โดยหวังว่าจะได้ตั๋วสำหรับ เดินทางไปยังเมืองลูร์ด ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเยี่ยมชมมหาวิหารศักดิ์สิทธิ์และโรงอาบน้ำ ดังนั้นพิธีในโบสถ์ที่เกิดขึ้นจริงจึงเกิดขึ้นโดยไม่มีใครดูแล ยกเว้นคริสซี (ลินนีย์) ลูกสาวที่ห่างเหินมานานของมอรีน ซึ่งเพิ่งมาจากอเมริกา โดยมีป้าย Pan Am ยังคงห้อยอยู่บนกระเป๋าเดินทางของเธอ

 

และนี่คือจุดที่เราได้เรียนรู้ว่า Chrissie มีอดีตที่เต็มไปด้วยอดีตกับลิลี่และไอลีน ฝ่ายหลังต้องตกใจเมื่อเห็น Chrissie ปรากฏตัวขึ้นอย่างไม่รู้ตัวหลังจากผ่านไปหลายทศวรรษ และการต้อนรับของพวกเขามีตั้งแต่ความเย็น (ลิลี่ปฏิเสธความพยายามของ Chrissie ที่จะจ่ายค่าดอกไม้งานศพ) ไปจนถึงที่ไม่เป็นมิตร (ไอลีนจ้องมีดสั้นเข้ามาหาเธอ โดยที่เบตส์ส่งผ่านเพียงเล็กน้อยของ ความทุกข์ยากในขณะนั้น) แทบไม่น่าสังเกตว่าพวกเขาเดินทางไปแสวงบุญที่เมืองลูร์ดได้อย่างไร – เหล่านักร้องหญิงไม่ชนะการประกวดความสามารถพิเศษ แต่เด็กหนุ่มที่เปล่งเสียงนางฟ้าที่มอบตั๋วให้พวกเขา – แม้ว่าความพยายามที่เสริมสร้างจิตวิญญาณเช่นนั้นดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ โอกาสที่จะฝังขวานเก่าๆ ที่ขึ้นสนิมได้ ไม่มีใครแปลกใจเลยที่ผู้ชายในชีวิตของพวกเขา (สตีเฟน เรีย มีชื่อเสียงมากที่สุดในหมู่พวกเขา โดยรับบทเป็นลูกครึ่งของไอลีน) ไม่มีความสุขที่ภรรยาของพวกเขาจะไม่อยู่แถวนี้สองสามวันเพื่อทำอาหาร ทำความสะอาด และเปลี่ยนผ้าอ้อม แต่พวกเขา แค่ต้องคิดให้ออกนะพวกแก พวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไมจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้หญิงเหล่านี้ต้องผ่านความรู้สึกผิดเพื่อจะได้รับการให้อภัย และทำทุกอย่างที่เป็นคาทอลิก

 

The Miracle Club, di Thaddeus O'Sullivan