ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Happy Marriage | ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข (2023)

My Happy Marriage | ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : My Happy Marriage | ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : My Happy Marriage | ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข
แนว/ประเภท : Fantasy, Romance, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ayuko Tsukahara
บทภาพยนตร์ : Akumi Agitogi, Tomoe Kanno, Tsukiho Tsukioka
นักแสดง : Ren Meguro, Mio Imada, Sato Arata
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หญิงสาวที่ไม่มีความสุขจากครอบครัวที่เหยียดหยามแต่งงานกับผู้บัญชาการกองทัพที่น่ากลัวและเย็นชา แต่ทั้งสองได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้นความรักอาจมีโอกาส

My Happy Marriage - Where to Watch and Stream Online – Entertainment.ie

 

IMDB : tt19869122

คะแนน : 7.2

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข หรือในชื่อภาษาอังกฤษ My happy marriage เดิมเป็นนิยายที่เขียนโดยอาจารย์ Akumi Agitogi และวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Tsukiho Tsukioka สำนักพิมพ์ Fujimi Shobo ในเครือ KADOKAWA เมื่อปี 2019 ก่อนจะถูกดัดแปลงเป็นมังงะ (หนังสือการ์ตูน) ในปี 2019 ตามด้วยภาพยนตร์ออกฉายในเดือนมีนาคมปี 2023 (ประเทศญี่ปุ่น) และอนิเมชั่นในเดือนกรกฎาคมปี 2023 ตามลำดับ ปัจจุบันทั้งฉบับนิยายและมังงะเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์ PHOENIX มังงะออกมาแล้ว 3 เล่ม

 

คิดว่าแฟนนิยายหรือมังงะคงทราบดีกันอยู่แล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แบบที่เราเรียกกันว่า Live Action หรือก็คือภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากสื่ออื่นๆ อีกทีหนึ่งอย่างที่น้องนกได้ให้ข้อมูลเอาไว้ในตอนต้น ดังนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นคอหนังเพียวๆ และไม่ได้ติดตามการ์ตูนเลยอาจจะมีความกังวลว่า เอ…แล้วฉันจะดูรู้เรื่องมั้ย? จะอินกับหนังหรือเปล่า? ต้องทำการบ้านมาก่อนมั้ย?

ส่วนตัวแล้วน้องนกคิดว่าด้วยเนื้อหาและเซ็ตติ้งของหนังเรื่องนี้ที่ไม่ได้เฉพาะเจาะจงไปที่แฟนกลุ่มใดเป็นพิเศษ ทำให้หนังมีความเข้าถึงได้ง่าย หากเพื่อนๆ แค่อยากดูหนังญี่ปุ่นสักเรื่อง หนังเรื่องนี้ก็สามารถตอบโจทย์นั้นได้ หรือหากเพื่อนๆ เป็นแฟนการ์ตูนที่อยากเปรียบเทียบว่าหนังกับต้นฉบับมีความคล้ายคลึงกันมากแค่ไหน หนังเรื่องนี้ก็สามารถตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้เช่นกัน ถ้าจะให้น้องนกยกตัวอย่างก็คงคล้ายๆ กับภาพยนตร์ซามูไร พเนจร Rurouni Kenshin ที่ตัวภาพยนตร์เองได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่ต้องการจะสื่อกับคนดูอย่างครอบคลุมแล้ว และถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนต้องมนต์สะกดจากภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถไปติดตามเรื่องราวอย่างละเอียดได้ในต้นฉบับนั่นเอง

 

รีวิวหนัง My Happy Marriage ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข |  โรแมนติกเคล้าแฟนตาซี