ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mafia Mamma | มาเฟีย มัมมา (2023)

Mafia Mamma | มาเฟีย มัมมา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Mafia Mamma | มาเฟีย มัมมา (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Mafia Mamma | มาเฟีย มัมมา
แนว/ประเภท : Action, Comedy, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Catherine Hardwicke
บทภาพยนตร์ : Amanda Sthers, J. Michael Feldman, Debbie Jhoon
นักแสดง : Toni Collette, Monica Bellucci, Sophia Nomvete
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวของคุณแม่ชาวอเมริกันได้รับการสืบทอดอาณาจักรมาเฟียจากคุณปู่ในอิตาลี จุดเริ่มต้นใหม่ที่ท้าทาย แต่เธอกลายเป็นความคาดหมายของสมาชิกทุกคนในฐานะบอสคนใหม่ในการบริหารธุรกิจครอบครัวที่แสนเฟี้ยวฟ้าว

 

Mafia Mamma' review: Toni Collette is all in, - Los Angeles Times

IMDB : tt13923456

คะแนน : 6.2

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือหนังคอมเมดี้ที่มีพล็อตน่าสนใจทีเดียว กับการที่ตัวละครหลักต้องมารับมรดกและอำนาจจากคนในตระกูลอย่าง โจแอน ที่เธอเองก็เพิ่งรู้ตัวเหมือนกันว่าเป็นทายาทของหัวหน้าแก๊งมาเฟียใหญ่ผู้ทรงอิทธิพลแบบนี้ ความปั่นป่วนสุด ฮาจึงบังเกิดขึ้น เพราะต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ ต้องเรียนรู้ที่จะปกครองอาณาจักรมาเฟีย จัดการกับ ศัตรูที่หมายจะแย่งชิงอำนาจ และปกป้องครอบครัวของเธอที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกด้วย

 

จุดเด่นที่น่าสนใจต้องยกให้กับพล็อตความเป็นตลกร้ายที่บวกเข้ากับฉากแอคชั่นได้อย่างลงตัว อย่างตัวของ โจแอน ที่ เป็นตัวละครคุณแม่สูงวัยที่ดูยังไงก็น่าเอาใจช่วยจริงๆ กับสถานการณ์สุดวายป่วงมากมายเท่าที่แก๊งมาเฟียจะมี และ คุณป้าแก่ๆ คนนี้จะรับมืออย่างไร นั่นคือเสน่ห์ความฮาของเรื่องนี้นั่นเอง เราจะค่อยๆ เห็นตัวละครที่ค่อยๆ พัฒนา ความแกร่งขึ้นเรื่อยๆ จากผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ก้าวเข้ามาสู่โลกแห่งมาเฟียอันโหดร้ายแบบนี้

 

ได้ดีมากๆ ซึ่งคาแรคเตอร์เองก็คงไม่มีใครที่เหมาะมากกว่าเธอไปอีกแล้ว บวกกับมุกตลกที่ยิงมาแบบรัวๆ แต่ละฉากที่ ปูความฮามาอย่างดี จึงไม่ต้องบรรยายอะไรเยอะ แค่รับชมอินไปกับเรื่องราวและการนำเสนอของหนังก็ทำเอาเรา หัวเราะได้แทบไม่หยุดเลยทีเดียว

 

Mafia Mamma | Film-Rezensionen.de