ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hell Camp: Teen Nightmare | ค่ายนรก: ฝันร้ายวัยรุ่น (2023)

Hell Camp: Teen Nightmare | ค่ายนรก: ฝันร้ายวัยรุ่น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Hell Camp: Teen Nightmare | ค่ายนรก: ฝันร้ายวัยรุ่น (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Hell Camp: Teen Nightmare | ค่ายนรก: ฝันร้ายวัยรุ่น
แนว/ประเภท : Documentary, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Liza Williams
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Nadine Louise Guerrara, Steve Cartisano, Chris Smith
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หนุ่มสาววัยรุ่นดื้อด้านทั่วอเมริกาถูกส่งตัวมาที่สถานบำบัดกลางทะเลทรายในยูทาห์ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย และกระบวนการบำบัดที่โหดร้ายยิ่งกว่า

 

Watch Hell Camp: Teen Nightmare | Netflix Official Site

IMDB : tt30225680

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Hell Camp: Teen Nightmare สารคดีที่เต็มไปด้วยความตาย การล่วงละเมิดทางเพศ และการล่วงละเมิดเด็ก Netflix คุณไม่ควรมี

 

Hell Camp เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับ Steve Cartisano ผู้ก่อตั้งโครงการบำบัดรักษาถิ่นทุรกันดาร Challenger ซึ่งเป็นองค์กรที่ลักพาตัววัยรุ่นเอาแต่ใจออกจากเตียง (ด้วยเงินเล็กน้อยของพ่อแม่) จากนั้นบังคับให้พวกเขาใช้เวลา 63 วันเดินป่าผ่านป่าอันเดือดพล่านของ ยูทาห์ประสบกับความทรมานทั้งกายและใจจนพังทลายลง จนกระทั่งพวกเขาพบบางสิ่งที่ใกล้เคียงกับการศักดิ์สิทธิ์ทางวิญญาณและไม่เคยทำอะไรเลวร้ายอีกเลย

 

ซึ่งคงจะดีไม่น้อยหากมันได้ผล แต่ในขณะที่ค่ายนรกยิ่งเห็นได้ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น แม้ว่าโครงการนี้จะทำให้คาร์ติซาโนทำเงินได้หลายล้านดอลลาร์ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เต็มไปด้วยเด็กๆ (ตอนนี้ บ่อยกว่านั้นคือผู้ใหญ่ที่บอบช้ำทางจิตใจอย่างมาก) ที่ให้รายละเอียดอย่างชัดเจนเกี่ยวกับวิถีชีวิตต่างๆ ของพวกเขาที่พังทลายลงหลังจากผู้ท้าชิง กลัว. ความสงสัย. ความสัมพันธ์ที่แตกสลาย ปัญหาความน่าเชื่อถือ และสิ่งเหล่านี้มาจากผู้เข้าร่วมที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาได้ Kristen Chase เด็กหญิงอายุ 16 ปีที่เสียชีวิตจากโรคลมแดดระหว่างการเดินป่า โชคไม่ดีนัก

 

การเสียชีวิตของ Chase ทำให้โครงการ Challenger สิ้นสุดลง แต่ถึงแม้ว่า Cartisano จะพ้นผิดจากการฆาตกรรมโดยประมาทและการทารุณกรรมเด็ก (“ฉันเป็นเพื่อนที่มีความสุขคนหนึ่ง” เขาประกาศอย่างมีเสน่ห์นอกศาลหลังคำตัดสิน) เขาก็ลุกขึ้นและย้ายของขวัญของเขาไปที่อื่น

 

ประการแรก เขากระโดดข้ามเกาะข้ามทะเลแคริบเบียน โดยถูกเจ้าหน้าที่ไล่ล่า และเร่ขายโครงการของเขาภายใต้ชื่อใหม่ HealthCare America จากนั้นในซามัว ซึ่งเขาทำงานเป็นที่ปรึกษาภายใต้ชื่อสมมุติ โดยรับเงิน 2,500 ดอลลาร์ต่อเดือนจากพ่อแม่ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ลูกๆ ของพวกเขาอดทนต่อสิ่งที่คนทั้งโลกมองว่าเป็นลูกผสมระหว่างค่ายแรงงานบังคับกับสถานที่แห่งลอร์ดออฟเดอะฟรายส์ โดยผู้เข้าร่วมประชุมต้องขุดท่อระบายน้ำเอง

 

Inside Netflix's Hell Camp: Teen Nightmare – what is 'wilderness therapy',  which camp was Paris Hilton sent to, and what happened to the man behind  the Challenger Foundation, Steve Cartisano? | South