ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Thank You, I'm Sorry {Tack och förlåt} (2023)

Thank You, I'm Sorry {Tack och förlåt}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Thank You, I'm Sorry {Tack och förlåt} (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Thank You, I'm Sorry {Tack och förlåt}
แนว/ประเภท : Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lisa Aschan
บทภาพยนตร์ : Marie Østerbye
นักแสดง : Sanna Sundqvist, Charlotta Björck, Amaël Blomgren Alcaide
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ซาร่าต้องอยู่ตามลำพังในช่วงท้องแก่ใกล้คลอด จนกระทั่งลินดา พี่สาวที่ห่างเหินกันไปกลับเข้ามาในชีวิต และกลายเป็นที่พึ่งพายามยากโดยไม่คาดฝัน

 

Thank You, I'm Sorry (2023) | MUBI

IMDB : tt23735436

คะแนน : 7

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องยากด้วยตัวมันเอง แต่ก็ยากยิ่งกว่าเมื่อทำคนเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากควรมีคู่ครองเคียงข้างการเดินทาง Thank You, I'm Sorry บรรยายเรื่องนี้ผ่านซารา ที่ต้องรับมือกับการที่สามีเธอไม่อยู่และความยากลำบากในการเชื่อมโยงกับครอบครัวของสามีแทนเขา นอกเหนือจากการตั้งครรภ์ของเธอ แต่ความเชื่อมโยงระหว่างเธอกับลินดา น้องสาวที่ห่างเหินกันของเธอที่สามารถทำให้ หรือทำลายการเดินทางของเธอ ความมีชีวิตชีวาระหว่างสองพี่น้องคือสิ่งที่ขับเคลื่อนภาพยนตร์เรื่องนี้ Sanna Sundqvist และ Charlotta Björck สามารถถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดแต่เต็มไปด้วยความรักได้อย่างชัดเจนอย่างเป็นธรรมชาติ และเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นวิธีธรรมดาๆ ที่พวกเขาฟื้นคืนความผูกพันกันอีกครั้ง เป็นเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แม้ว่าจะให้ความรู้สึกเร่งรีบและอารมณ์ขันบางส่วนอาจทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจก็ตาม

 

การสิ้นสุดที่ไม่คาดคิดอาจทำให้การจัดการความเศร้าเป็นเรื่องยาก แต่ก็สามารถนำไปสู่จุดเริ่มต้นที่ไม่คาดคิดได้เช่นกัน ขอบคุณ ฉันขอโทษ ถ่ายทอดความเศร้าโศกของซาราต่อการสูญเสียสามีของเธอ ซึ่งควรจะเป็นคู่ครองของเธอในการเป็นพ่อแม่ ด้วยวิธีธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ขับเคลื่อนภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแท้จริงคือการที่ซารากลับมาเชื่อมโยงกับลินดา พี่สาวที่ห่างเหินกันของเธออีกครั้ง ลินดาตรงกันข้ามกับเธออย่างสิ้นเชิง ยุ่งเล็กน้อย ไม่เป็นระเบียบ แต่มีอิสระมากขึ้นในการใช้ชีวิตและเพศ แต่ด้วยเหตุนี้ เธอจึงสามารถเชื่อมต่อกับหลานชายของเธอได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น โดยถูกเรียกว่าลุงลินดา ขอบคุณ ฉันขอโทษ อาจไม่เชื่อมโยงกับผู้ชมทุกคนผ่านการแสดงตลก แต่เป็นการนำเสนอตัวละครที่ไม่ใช่ไบนารี่ที่ค่อนข้างเหมาะสมและอบอุ่นหัวใจ ซึ่งไม่ได้เป็นเรื่องปกติทั่วไป

 

Thank You, I'm Sorry | Rotten Tomatoes