ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Vampire in the Family | ญาติผมเป็นแวมไพร์ {Meu cunhado é um vampire} (2023)

A Vampire in the Family | ญาติผมเป็นแวมไพร์ {Meu cunhado é um vampire}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังแฟนตาซี , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : A Vampire in the Family | ญาติผมเป็นแวมไพร์ {Meu cunhado é um vampire} (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : A Vampire in the Family | ญาติผมเป็นแวมไพร์ {Meu cunhado é um vampire}
แนว/ประเภท : Comedy, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ale McHaddo
บทภาพยนตร์ : Paulo Cursino, Sergio Martorelli, Ale McHaddo
นักแสดง : Leandro Hassum, Antônio Fragoso, Eliezer Motta
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่ออดีตนักฟุตบอลใจเสาะค้นพบว่าพี่เขยเป็นแวมไพร์และพยายามวางแผนการครอบครองโลก เขาจึงต้องรวบรวมความกล้าเพื่อหาทางปกป้องโลก

 

A Vampire in the Family Review: Ale McHaddo's Bite of Comedy Misses the  Mark | Leisurebyte

IMDB : tt23744022

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Fernandinho (Leandro Hassum) เป็นนักฟุตบอลเกษียณแล้วที่นำเสนอพอดแคสต์ร่วมกับเพื่อนร่วมรุ่นของเขา Chicão (Antônio Fragoso) และ Claudionor (Eliezer Motta) โดยมีวัยรุ่น Ameba (Caio Mendonça) อยู่เบื้องหลัง เฟอร์นันดินโญ่เป็นบุคคลที่น่าถกเถียงเมื่อเขาพลาดประตูเปิดง่ายๆ ในรอบชิงชนะเลิศที่สำคัญ เขาอ้างว่ามียุงบินขึ้นจมูก แต่หลายคนกล่าวหาว่าเขาจงใจขว้างเกม นี่คือปัญหา เช่นเดียวกับการแสดงในฐานะตัวละครของ Leandro Hassum และแม้ว่าภาพยนตร์จะแสดงการเติบโตของตัวละคร แต่ตัวละครนี้ก็ไม่เป็นที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ ในระดับหนึ่ง ฉันนึกถึงตัวละครคาร์ล แบล็กจากภาพยนตร์ Meet the Blacks

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากพอดคาสต์ก็มีงานปาร์ตี้ (ซึ่งไม่ได้พูดอย่างนั้น แต่ฉันสงสัยว่าภรรยาของเขา วาเนสซ่า (โมนีค อัลฟราดิค)) โมนิกา ลูกสาวคนเล็กของเขา (มาเรีย ฟลอร์ ฟรังโก) รู้สึกผิดหวังเมื่อเขาสัญญาว่าจะมีคนดังมาร่วมงาน ซึ่งไม่ได้มาร่วมงาน เขาไปพยายามให้ลูกสาวของเขาจากการแต่งงานครั้งแรก แครอล (เมล ไมอา) ลงมา เธอเคยเป็นสาวน้อยของแด๊ดดี้ แต่ตอนนี้แทบไม่ได้สื่อสารกับเขาเลย มีข้อบ่งชี้ถึงช่องว่างระหว่างรุ่นเมื่อเขาบ่นเกี่ยวกับโปสเตอร์อนิเมะที่เธอทำไว้ คร่ำครวญถึงการสูญเสียโปสเตอร์ Dora the Explorer และไม่เข้าใจว่ารูปลักษณ์ที่ดุร้ายของปีศาจ ตัวละครเป็นคนดีของซีรีส์

 

ระหว่างงานปาร์ตี้ มีแขกคนหนึ่งมาเยี่ยม และเฟอร์นันดินโญ่ก็เดินไปที่ประตู ที่ประตูมีชายคนหนึ่งซ่อนใบหน้าของเขาไว้ด้วยหมวกคลุม เมื่อเขาดึงหมวกคลุมกลับออก เขาก็เผยให้เห็นว่าคือเกร็ก (โรมูโล อารันเตส เนโต) น้องชายของวาเนสซาที่ไม่เคยได้ยินข่าวคราวมาห้าปีแล้ว เขายืนกรานที่จะรับเชิญเข้าไป ดังนั้นเราจึงรู้ในฐานะผู้ชมว่าตอนนี้เกร็กเป็นอย่างไร เฟอร์นันดินโญ่ค้นพบว่ากระเป๋าเป้ของเขามีน้ำหนักมากอย่างไม่น่าเชื่อ (ต่อมาเขาก็รู้ว่ามีโลงศพที่พับอยู่ในนั้น) เกร็กบอกน้องสาวของเขาว่าเขาสะพายเป้ไปทั่วโลก แต่พูดถึงโรมาเนียโดยเฉพาะ และถามว่าเขาจะอยู่ได้สองสามวันหรือไม่ ซึ่งจะเป็นเวลาสองถึงสามเดือน

 

โดยทั่วไปเฟอร์นันดินโญ่จะไม่พอใจพี่เขยของเขา แต่ในที่สุดก็ตระหนักว่าเขาเป็นแวมไพร์ เขามีเรื่องขำขัน/หวือหวาแย่งชิงกับค้างคาวที่เข้ามาในบ้าน ซึ่งชัดเจนว่าคือเกร็ก – มีช่วงเวลาห่วยๆ มากมายในเรื่องนี้ เขาตรวจสอบห้องของเกร็กและตรวจพบกลิ่นแปลกๆ พบว่าเขาได้เพิ่มผ้าทึบแสงเข้าไป และขึ้นไปบนหน้าต่างและพบจี้แปลกๆ ในขณะเดียวกัน ก็มีโรคระบาดแปลกๆ ของผู้หญิงที่เป็นโรคโลหิตจางเป็นส่วนใหญ่อยู่ในข่าว เมื่อเขาติดตามเกร็กไปที่คลับแห่งหนึ่ง เขาก็ค้นพบความจริงอย่างเด็ดขาด แต่ยังบังเอิญไปพบกับมิเคเล่ (เรนาตา บราส) แฟนเก่าของเขาและแม่ของแครอล ผู้ซึ่งไม่มีความรักที่สูญเสียไปนอกจากผู้ที่เขาพยายามปกป้องจากเกร็ก เขาเห็นเกร็กกำลังกินผู้หญิงคนหนึ่งและพยายามจับมันทางโทรศัพท์ แต่ (แน่นอน) เกร็กไม่แสดงในวิดีโอ

 

Help! My In-Laws are Vampires' - Munsters Meets Addams Family!