ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Perder Es Ganar un Poco | ครั้งนี้ขอกลับมาปัง (2023)

Perder Es Ganar un Poco | ครั้งนี้ขอกลับมาปัง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับกีฬา , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Perder Es Ganar un Poco | ครั้งนี้ขอกลับมาปัง (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Perder Es Ganar un Poco | ครั้งนี้ขอกลับมาปัง
แนว/ประเภท : Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rodrigo Triana
บทภาพยนตร์ : Dago García
นักแสดง : Jacqueline Arenal, Felipe Botero, María Elisa Camargo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

มิเกล หนุ่มอนาคตไกลที่ติดคุกข้อหาฟอกเงิน หลังออกจากคุก เขาไม่มีเงินและไม่มีที่ให้ไป มิเกลกลับไปย่านเดิมของเขา ที่นั่นเขาได้พบกับเพื่อนสมัยเด็กที่ยังเล่นฟุตซอล แต่ไม่เคยชนะสักนัด มิเกลตัดสินใจเป็นโค้ชให้พวกเขาเพื่อทำให้พวกเขาชนะ ช่วงเดียวกันนั้นเขาได้พบความสำเร็จที่ตามมาอย่างไม่คาดฝัน

 

Perder es Ganar un Poco (2023): Soundtrack, actores, actrices y personajes

IMDB : tt30422156

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



มิเกล (อันเดรส แซนโดวัล) เป็นผู้บริหารด้านเทคโนโลยีที่มีความทะเยอทะยานและทุ่มเทอย่างหนัก โดยไม่สนใจมนุษยชาติ ใกล้จะปิดเรื่องใหญ่ เขาถูกจับและถูกตัดสินว่ามีความผิดในข้อหาฟอกเงินและฉ้อโกง คู่หมั้นที่ร่ำรวยของเขาทิ้งเขาไป และหลังจากรับโทษจำคุก เขาก็ยากจนและกลับไปที่ริโอเพื่ออาศัยอยู่กับแม่ของเขา

ในที่สุดมิเกลก็กลับมาติดต่อกับเพื่อนๆ สมัยเด็กอีกครั้ง ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนที่ไร้จุดหมายแต่มีความสุขและสนุกกับชีวิต ทีมของพวกเขา เวสเทิร์น บลู เล่นในลีกฟุตซอล 5 ฝ่ายเดียวกันเป็นเวลา 10 ปีโดยไม่ชนะเกมเลย มิเกลกระตุ้นพวกเขาให้มีความทะเยอทะยานเหมือนเขาและตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ลีกด้วยการพูดในองค์กร

 

มิเกลเข้าทำงานในร้านสะดวกซื้อและใช้ชีวิตในบาร์ริโอที่เขาทิ้งไว้เบื้องหลัง เขาเรียนรู้ถึงคุณค่าของครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ยอมรับเขาเหมือนเช่นที่เขาเคยเป็นแม้จะติดคุกก็ตาม นอกจากนี้เขายังตระหนักดีว่าการให้ความสำคัญกับชัยชนะทำให้เขาทำให้เพื่อน ๆ สูญเสียความสุขและมิตรภาพของพวกเขาไป

ในท้ายที่สุด แม้ว่ามิเกลจะมีโอกาสที่จะกลับไปสู่ช่วงเวลาสำคัญ แต่เขาตระหนักดีว่าการเฉลิมฉลองให้กับผู้คน ชีวิตของพวกเขา การแข่งขัน ความยินดีเมื่อ GK ผู้เคราะห์ร้ายเตะแมงป่อง หรือแม้แต่การพ่ายแพ้นั้นสำคัญกว่า

 

Perder es ganar un poco”, la nueva película de Jaqueline Arenal, ya tiene  fecha de estreno | Cubatel