ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Earth Mama (2023)

Earth Mama
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Earth Mama (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Earth Mama
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Savanah Leaf
บทภาพยนตร์ : Savanah Leaf
นักแสดง : Tia Nomore, Erika Alexander, Keta Price
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวการบรรลุนิติภาวะอย่างใกล้ชิดของแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ตั้งครรภ์ซึ่งโอบรับชุมชนเบย์แอเรียของเธอในขณะที่เธอกำหนดชะตากรรมของครอบครัวของเธอ

 

Earth Mama' Director Savanah Leaf: Getting Movie Film Made Harder Than  Olympics

IMDB : tt18382328

คะแนน : 6

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือภาพยนตร์แนวสัจนิยมทางสังคมที่ให้ความรู้สึกลึกซึ้งซึ่งแสดงด้วยความซื่อสัตย์และความสงบโดยแร็ปเปอร์และนักดนตรีชายฝั่งตะวันตก Tia Nomore เปิดตัวการแสดงของเธอ ซาวานาห์ ลีฟ มือเขียนบทและผู้กำกับเองก็กำลังเปิดตัวการกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก โดยพัฒนาโปรเจ็กต์นี้จากหนังสั้นที่สร้างร่วมกับเทย์เลอร์ รัสเซลล์ Leaf เป็นอดีตผู้กำกับมิวสิกวิดีโอและเกิดในลอนดอน โดยเคยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ลอนดอนปี 2012 ในฐานะนักวอลเลย์บอล และกลายเป็นผู้สำเร็จการศึกษาจาก Team GB คนแรกที่สร้างภาพยนตร์ให้กับสตูดิโอสุดฮิป A24

 

โนมอร์รับบทเป็นเกีย หญิงสาวชาวแอฟริกันอเมริกันจากเบย์แอเรียซึ่งมีลูกสองคนอยู่ในความดูแลอุปถัมภ์ เธอกำลังฟื้นตัวจากการใช้ยาเสพย์ติด และมาสายหลายครั้งหลายครั้งเพื่อติดต่อกับเด็กๆ ภายใต้การดูแล และหลักสูตรต่างๆ ที่ศาลสั่งที่เธอต้องดำเนินการ ในขณะที่เธอชี้ให้เห็นอยู่เสมอว่าเป็นเพราะงานที่เธอต้องกดค้างไว้ ส่วนหนึ่งของงานที่น่ากลัวและน่าอับอายของเธอในการพิสูจน์ว่าเธอเป็นแม่และมนุษย์ที่ดี

 

ยิ่งไปกว่านั้น เธอกำลังตั้งท้องอีกครั้ง นอกเหนือจากสิ่งที่คล้ายกับความสัมพันธ์ที่มั่นคง รวมถึงการไม่ยอมรับอย่างลึกซึ้งแต่โดยปริยายของเจ้าหน้าที่ดูแลเด็กที่ควบคุมชีวิตของเธอ Gia ไม่พอใจอย่างยิ่ง Gia โกรธ แต่ Nomore แสดงให้เราเห็นคนที่มีศักดิ์ศรีและสติปัญญา แต่ละครั้งที่เธอโทรศัพท์ เครดิตของเธอจะลดลง: เสียงหุ่นยนต์ว่างเปล่าบอกเธอและเราเกี่ยวกับปริมาณเงินที่ลดน้อยลงของเธอ ซึ่งเป็นความกังวลอย่างต่อเนื่อง

 

Earth Mama' stirs issues of race, class and motherhood - Los Angeles Times