ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Naughty Nine (2023)

The Naughty Nine
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Naughty Nine (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Naughty Nine
แนว/ประเภท : Adventure, Comedy, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Alberto Belli
บทภาพยนตร์ : Jed Elinoff, Scott Thomas
นักแสดง : Danny Glover, Winslow Fegley, Derek Theler
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

แอนดี้ตั้งทีมสุดเจ๋งรวมเอาบรรดา;เด็กซนคนแสบงมือในปฏิบัติการปล้นขั้วโลกเหนืออันแยบยล เพื่อชิงของขวัญที่พวกเขาคิดว่าควรจะได้

 

The Naughty Nine' Disney Plus Review: Stream It or Skip It

IMDB : tt16491414

คะแนน : 6.3

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Naughty Nine เมื่อตัวปัญหาในทวีน แอนดี้ สตีล (วินสโลว์ เฟกลีย์) ตกอยู่ในรายชื่อจอมซน เขาวางแผนที่จะกลับไปหาซานต้า (แดนนี่ โกลเวอร์) ด้วยการจัดทีมผู้เชี่ยวชาญเก้าคนเพื่อแอบเข้าไปในขั้วโลกเหนือและทวงคืนของขวัญที่ถูกต้อง เด็กๆ เหล่านี้จะได้เรียนรู้บทเรียนจากการพยายามปล้นหรือว่าพวกเขาจะต้องพบกับชีวิตที่ซุกซนไม่รู้จบ?

 

แอนดี้ สตีล (วินสโลว์ เฟกลีย์) ใช้เวลาหนึ่งปีในการสร้างนรก เขาเข้าเรียนได้ครึ่งทางของชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่โรงเรียนประถมศึกษาแมคคอลลิสเตอร์ และเพิ่งจะจัดการแผนการสุดท้ายให้กับครูก่อนปิดเทอมคริสต์มาสด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทและเพื่อนบ้านของเขา ดัลเช กูเตียร์เรซ (คามิลา โรดริเกซ) แต่เสียงฮือฮาของพวกเขาก็หายไปอย่างรวดเร็วในเช้าวันคริสต์มาส เมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาและพบว่าซานต้า (แดนนี่ โกลเวอร์) ไม่ได้ให้ของขวัญตามรายชื่อพวกเขา ในขณะที่เขาส่งของบางอย่างให้กับลอเรล น้องสาวผู้ปฏิบัติตามกฎของแอนดี้ (เมดิลิน เคลแลม)

 

ด้วยความตั้งใจที่จะไม่ยอมแพ้ แอนดี้จึงวางแผนรวบรวมหน่วยรบพิเศษที่ประกอบด้วยสมาชิกจอมซนที่น่าเกรงขามที่สุด เพื่อทวงคืนของขวัญที่ซานต้าปฏิเสธในเช้าวันคริสต์มาส Andy และ Dulce นำแสดงโดย “ปรมาจารย์แห่งการปลอมตัว” Jon Anthony (Deric McCabe), “นักกระซิบสัตว์” Rose (Clara Stack), “ผู้ไร้เดียงสาที่น่ารัก” Albert (Ayden Elijah) และ “คนขับรถหลบหนี” Ha-Yoon (Imogen Cohen) พร้อมด้วย ลอเรลผู้ฟังผู้ใจดีและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีลูอิส (แอนโทนี่ จู) และนักบินผู้ใหญ่บรูโน (เดเร็ก เทเลอร์) สู่ขั้วโลกเหนือ ที่นั่นพวกเขาจะบุกเข้าไปในห้องเก็บของขวัญในหมู่บ้านซานต้าใต้จมูกของเอลฟ์และชายร่างใหญ่ในชุดแดง

 

The Naughty Nine' Cast Dish On What Went On Behind-the-Scenes While Filming  the New Disney Holiday Movie (Exclusive): Photo 1384490 | Anthony Joo,  Ayden Elijah, Camila Rodriguez, Clara Stack, Deric McCabe, Disney