ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

See You Again | ขอเจอเธออีกสักครั้ง (2023)

See You Again | ขอเจอเธออีกสักครั้ง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : See You Again | ขอเจอเธออีกสักครั้ง (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Piggy | พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน {Cerditaf}
แนว/ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Pongpat Wachirabunjong
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Popetorn Soonthornyanakij, Saranlaphat Khampha, Jularat Hanrungroj
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

“ไท” (ภพธร สุนทรญาณกิจ) ชายหนุ่มวัยสี่สิบต้น ๆ ที่กำลังตามหาความรักของตัวเองอีกครั้ง และครั้งนี้เขาจะไม่ทำให้มันหลุดลอย หรือหนีหายไปไหนอีกแล้ว เมื่อ 20 ปีก่อน ไทได้พบรักกับ “วี” (จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์) เพื่อนร่วมรุ่นมหาวิทยาลัยเดียวกัน และยังมีเพื่อนสนิทอีก 2 คน อย่างชินและเพลิน เมื่อเรียนจบไทและวีวางแผนที่จะแต่งงานกัน แต่หลังจากนั้นไม่นาน วีเกิดป่วยหนักและเสียชีวิตลง ทำให้ไทต้องอยู่กับความเศร้าและความคิดถึง เป็นเวลาเดียวกับที่ชินและเพลินได้แต่งงานกัน และให้กำเนิดลูกสาวอย่าง “วันใหม่” (ศรัณย์ลภัส คำพา) เด็กหญิงที่มาสร้างรอยยิ้ม และความสดใสให้กับไทอีกครั้ง วันใหม่เติบโตขึ้นมาพร้อมความคิด ลักษณะนิสัยที่คล้ายกันกับวีคนรักเก่าของไทมาก จนทำให้ไทสับสนว่า วันใหม่อาจจะเป็นวีที่กลับชาติมาเกิด ไทเริ่มพิสูจน์ความจริง ว่าสิ่งที่เขาคิดนั้นถูกหรือไม่ วันใหม่คือวีที่กลับชาติมาเกิด หรือเป็นไทที่คิดไปเอง

 

ภาพยนตร์ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again  เเนวโรแมนติกดราม่าจากผู้กำกับพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

IMDB : tt27561982

คะแนน : 0

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถือเป็นหนังโรแมนติก - ดราม่า แบบที่เราคุ้นเคย ในแบบฉบับของพี่อ๊อฟ ซึ่งเราก็อาจจะจำได้แค่ Happy Birthday แบบลางๆ ส่วน Me…Myself ขอให้รักจงเจริญ (2007) นั้นเคยดูผ่านๆ (ต้องขอไปตามเก็บ 2 เรื่องหลังหน่อยแล้ว) แต่ก็จำได้ว่าโทนหนังโรแมนติกของพี่เขา จะเป็นไปในลักษณะนี้ ที่ดูน่ารักสดใส แต่ก็แอบแฝงไปด้วยความขมเล็กๆ ที่สอดไส้ในลูกอมรสหวาน หนนี้พี่อ๊อฟก็ยังกำกับผลงงานชิ้นนี้ออกมาได้อย่างดี และยังรู้สึกถึงความสดใสที่มากขึ้นกว่าหนก่อนๆ

 

โดยรวมแล้ว ขอเจอเธออีกสักครั้ง See you again เป็นงานหนังโรแมนติก - ดราม่า ในแบบฉบับของพี่อ๊อฟ - พงษ์พัฒน์ ที่คุ้นเคย มีความหวานขม ที่หาสมดุลได้อย่างพอดี ในด้านการแสดงทุกคนถ่ายทอดบทบาทได้อย่างดี โดยเฉพาะ “สตาร์ - ศรัณย์ลภัส” เป็งานหนังเรื่องแรกที่เปล่งประกายความสดใสอย่างสุดๆ

 

สตาร์-ศรัณย์ลภัส” เกร็ง!!ร่วมงานมืออาชีพ “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You  Again” – Asia Morning News