ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Family Plan (2023)

The Family Plan
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : The Family Plan (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Family Plan
แนว/ประเภท : Action, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Simon Cellan Jones
บทภาพยนตร์ : David Coggeshall
นักแสดง : Mark Wahlberg, Michelle Monaghan, Ciarán Hinds
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

แดน มอร์แกนเป็นอะไรหลายอย่าง ทั้งสามีผู้ทุ่มเท พ่อที่น่ารัก และเซลส์ขายรถที่มีชื่อเสียง เขาเคยเป็นนักลอบสังหารด้วย แต่เมื่ออดีตกลับมาไล่ล่าปัจจุบัน เขาจึงจำใจต้องพาครอบครัวที่ไม่สงสัยอะไรเลยไปออกโร้ดทริปในแบบที่ไม่มีใครเหมือน

 

The Family Plan' Review: Mark Wahlberg in a Family-First Actioner

IMDB : tt16431870

คะแนน : 0

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เอาจริง ๆ มันก็เป็นหนังที่ดูได้เพลินดี ในแง่การหาคอนเทนท์บันเทิงทั่วไป หนังก็ยังเต็มไปด้วยท่วงท่าที่สร้างความเอ็นจอยให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าเป็นในแง่วิจารณ์หนังอย่างตรงไปตรงมาแล้วละก็ มันอาจจะไม่ใช่การเสพสุขที่ดีสักเท่าไหร่นัก เพราะ The Family Plan ก็ยังดำเนินตามรอยหนังแอคชันครอบครัวที่มีมาตลอดในช่วง 20-30 ปีที่ผ่านมา ทุกจุดและทุกย่างก้าวเต็มไปด้วยสูตรสำเร็จแบบสำเร็จรูปแบบจับวางเอาไว้

 

แม้ว่าหนังจะมีโครงสร้างเรื่องราวที่ชวนสนุก แต่น่าเสียดายที่จังหวะการเล่าเรื่องของหนังติดเป็นหนังทีวีสมัยก่อนไปสักหน่อย ซ้ำยังค่อนข้างความกระฉับกระเฉงในการร้อยเรียงเรื่องราวไปสักหน่อย หากว่าหนังสามารถกระชับได้ขึ้นอีกนิด ไม่ปล่อยออกมาเป็นหนังครอบครัวบู๊เรื่อยเปื่อยเฉียด 2 ชั่วโมงแบบนี้ น่าจะมีอะไรที่อิมแพคต่อตัวหนังได้อยู่บ้าง นอกจากประเด็นที่ดีแต่หาเนื้อได้น้อยนิด

มาร์ค วาห์ลเบิร์ก ก็ยังทำหน้าที่เป็นเสาหลักนำทางหนังเรื่องนี้ได้ดีเช่นเคย เขาคือมืออาชีพ เขาคือนักแสดงตัวพ่อ กล้องรักเขา สตอรี่ของหนังก็รักเขา เขาก็คือหมากเดินเรื่องที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และสามารถแบกรับตัวหนังทั้งเรื่องเอาไว้ได้ดี ถึงแม้ว่าบทบาทที่เขาได้รับมันจะไม่มีอะไรเลยก็ตาม มันเป็นบทง่าย ๆ ที่เขาเองก็เคยถ่ายทอดมาแล้วจากผลงานก่อน ๆ

 

ดังนั้นโดยสรุปแล้ว The Family Plan ก็จัดได้ว่าเป็นหนังแอคชันครอบครัวที่มีอารมณ์ออกมาเรื่อย ๆ ไม่ได้เฮฮาอะไรขนาดนั้น มันเต็มไปด้วยจังหวะทำนองแบบเดิม ๆ ที่เกือบจะจืดชืดไปแล้ว ไม่ต่างกับนั่งดูหนังแนวนี้เมื่อสัก 20 ปีก่อน วัตถุดิบอะไรต่าง ๆ แทบไม่เปลี่ยนไปเลย แต่ในแง่ความบันเทิงก็ถือว่ายังเป็นหนังที่ดูได้สนุกและเพลินไปกับมันดี เพียงแต่ไม่มีอะไรใหม่ ค่อนข้างเรื่อยเปื่อย และยังขาดความกระชับไปแค่นิดเดียว

 

The Family Plan star and dad of four Mark Wahlberg finds it hardest to  master this parenting skill | The Straits Times