ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Slumber Party

The Slumber Party
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Slumber Party

ชื่อภาพยนตร์ : The Slumber Party
แนว/ประเภท : Comedy,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Veronica Rodriguez
บทภาพยนตร์ : Eydie Faye,  Jen Malone
นักแสดง : Darby Camp,  Emmy Liu-Wang,  Alex Cooper Cohen
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในคืนที่ไปนอนค้างด้วยกัน กลุ่มเพื่อนสนิทและว่าที่พี่น้องไม่แท้ก็ตื่นขึ้นมา และจำไม่ได้ว่าพวกเธอทำอะไรลงไปบ้าง หลังถูกสะกดจิต

 

The Slumber Party - Plugged In

IMDB : tt22375620

คะแนน : 8

รับชม : 228 ครั้ง

เล่น : 62 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือซีรีส์คอมเมดี้ หรือซิทคอม ที่มีพล็อตเรื่องราวกับหนังสยองขวัญหรือทริลเลอร์ลุ้นระทึก ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้อยู่ที่การเล่าเรื่องที่มีความน่าติดตามมากๆ กับการลุ้นระทึกในจังหวะต่างๆ ตัวละครแต่ละตัวมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนและโดดเด่น การแสดงของนักแสดงก็ถือว่าทำได้ดีทีเดียว เพราะพวกเธอจัดว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ทั้งหมด ซึ่งอีกจุดเด่นอยู่ที่การนำเสนอประเด็นเกี่ยวกับมิตรภาพ และความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสาว ทำมาเพื่อรองรับฐานแฟนๆ คนดูช่องดิสนีย์กันอยู่แล้วโดยเฉพาะ จึงเรียกเรทติ้งได้ดีมากๆ เราจะได้เห็นการสื่อความหมายของมิตรภาพเป็นสิ่งที่มีค่าและสำคัญ เพื่อนที่ดีจะคอยอยู่เคียงข้างเราเสมอ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ก็ตาม

โดยรวมแล้วถือว่ายกให้ The Slumber Party เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุก ได้ลุ้นอย่างน่าติดตาม แม้จะเป็นการทำมาเพื่อขายคนดูในหมู่วัยรุ่นแต่ก็ถือว่าสามารถรับชมได้ทุกเพศทุกวัย และอาจไม่ได้โดดเด่นมากนักในแง่ของพล็อตเรื่องที่มีความซ้ำกับที่เคยมีมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็สามารถมอบความสนุกสนานและรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน ถือว่าดูเพื่อความบันเทิงก็เพลินๆ คุ้มค่าเวลาโอเคเลยทีเดียว

 

The Slumber Party Movie Review: A Fun Coming Of Age Story