ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Other Zoey | โซอี้ที่รัก

The Other Zoey | โซอี้ที่รัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Other Zoey | โซอี้ที่รัก

ชื่อภาพยนตร์ : The Other Zoey | โซอี้ที่รัก
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sara Zandieh
บทภาพยนตร์ : Matthew Tabak
นักแสดง : Josephine Langford,  Drew Starkey,  Archie Renaux
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

โซอี้ มิลเลอร์ (โจเซฟีน แลงก์ฟอร์ด) นักศึกษาเอกคอมพิวเตอร์อัจฉริยะผู้ไม่สนใจความรักโรแมนติก ชีวิตของเธอพลิกผันเมื่อแซ็ค (ดรูว์ สตาร์คีย์) นักฟุตบอลชื่อดังของมหาวิทยาลัยเกิดความจำเสื่อมและเข้าใจผิดว่าโซอี้ เป็นแฟนของเขา

 

The Other Zoey' Review: Chemistry Duels Compatibility

IMDB : tt11951276

คะแนน : 0

รับชม : 311 ครั้ง

เล่น : 72 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



บทภาพยนตร์ของ Matthew Tabak แบ่งชีวิตในมหาวิทยาลัยออกเป็นสองส่วนอย่างเหนียวแน่น โดยมีนางเอก Zoey (Langford) อยู่ในค่ายแรก เธอเป็นวิชาเอกวิทยาการคอมพิวเตอร์ที่มหาวิทยาลัย Queens ใน Charlotte และนำเสนอเพื่อนร่วมชั้นในการนำเสนอเรื่อง St. Valentine และวันหยุดภาคแยกของเขาอย่างไร้อารมณ์ขัน นางเอกของเราไม่เชื่อในความรักโรแมนติก แต่เชื่อในความเข้ากันได้ตามที่กำหนดโดยความสนใจร่วมกันเท่านั้น โดยปกติแล้ว เธอได้สร้างแอปค้นหาคู่เพื่ออำนวยความสะดวกในการจับคู่ดังกล่าว แม้ว่าจะฟังดูไม่สนุกเท่าไหร่กับเพื่อนฝูงของเธอที่ไม่ประทับใจ รวมถึงเพื่อนร่วมแฟลต Elle (Mallori Johnson) ที่ให้การสนับสนุนด้วย

 

โซอี้เป็นคนสมองซีกซ้ายมากในทัศนคติด้านการวิเคราะห์และการเป็นผู้ประกอบการ เธอแทบไม่สังเกตเห็นเลยว่าเมื่อลูกฟุตบอลหลงทางนำนักกีฬาดาวเด่นอย่างแซค (ดรูว์ สตาร์กี้) ขึ้นสู่วงโคจรของเธออย่างขอโทษ เขาน่ารัก ขี้เล่น แต่จ๊อคโง่ๆ ไม่ใช่สิ่งที่เธอกำลังมองหา ในทางตรงกันข้าม คำถามที่มีความคิดเหมือนกันอย่างน่าขนลุกในการบรรยายจากคนแปลกหน้า Miles (Archie Renaux) ทำให้เธอเต้นรัวอย่างแน่นอน น่าเสียดายที่เขาหายไปก่อนที่เธอจะแนะนำตัวเองได้

After star Josephine Langford's new rom-com is now on Prime Video

การเผชิญหน้าที่ร้านหนังสือที่โซอี้ทำงานทำให้เกิดช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจอีกครั้งกับแซคที่ลืมบัตรเครดิตเมื่อออกไป เธอวิ่งไปคืนมัน และเห็นจักรยานของเขาถูกรถชน ทำให้เขาพุ่งไปที่ทางเท้า เมื่อเขามีอาการกระทบกระเทือนและความจำเสื่อมระยะสั้น เขาก็จำเธอได้ในชื่อ Zoey ยุติธรรมเพียงพอ เธอต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเขาคิดว่าเธอเป็นคนละคนกับโซอี้ (แม็กกี้ เธอร์มอน) ซึ่งเขากำลังจะออกเดทด้วยแล้ว ความสับสนขยายวงกว้างขึ้นเมื่อพ่อแม่ของเขา (แอนดี แมคโดเวลล์, แพทริค เฟเบียน) โดยที่ยังไม่ได้พบกับโซอี้คนนั้น ดังนั้น พวกเขาจึงเข้าใจผิดว่าโอกาสที่จะได้รู้จักกับแฟนสาวคนใหม่ของเขา Zoey ของเราถูกขัดขวางในการอธิบายการผสมผสานนี้ จนกระทั่งเธอตัดสินใจโดยฉับพลันเพื่อปล่อยให้มันขี่ต่อไปอีกสักพัก เพราะเธอค้นพบว่า Miles ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นนักเรียนอัจฉริยะระดับบัณฑิตศึกษาจาก MIT ที่มาเยือน จริงๆ แล้วคือลูกพี่ลูกน้องของ Zach และแขกรับเชิญคนปัจจุบัน

 

กลอุบายกลายเป็นเรื่องบังเอิญเมื่อจู่ๆ เธอก็ไปเล่นสกีกับครอบครัวในวันหยุด ซึ่งจู่ๆ ก็ชวนเธอไป ซึ่งหมายถึงต้องยกเลิกทริปไปพบแม่ของเธอที่เพิ่งหย่าร้าง (เฮเธอร์ เกรแฮม) ความฮาเกิดขึ้นเล็กน้อย เมื่อ Zoey ประสบโชคไม่ดีบนเนินเขา และด้วยวิธีอื่นๆ ที่ไม่เป็นไปตามการเรียกเก็บเงินของเธอ ในขณะเดียวกัน อัลเทอร์นา-โซอี้ เด็กเหลือขอจอมโวยวายระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับพ่อแม่ของเธอในเบอร์มิวดา พยายามดิ้นรนเพื่อติดต่อกับแฟนรางวัลอย่างแซค (ที่สะดวกคือเขาถูกห้ามไม่ให้ใช้ "หน้าจอ" ใดๆ รวมถึงโทรศัพท์ขณะพักฟื้น) Zoey จาก Langford พิสูจน์ได้ว่าเก่งด้านคำศัพท์ คณิตศาสตร์ หมากรุก และสิ่งอื่นๆ ที่ดึงดูด Miles ได้เป็นอย่างดีจนน่าตกใจ แต่เขาไม่ได้กลายเป็นสิ่งที่จับได้มากนัก เธอเพิ่งเริ่มรู้ว่าตัวซัคเป็นคนดีและฉลาดแค่ไหนตอนที่เรื่องขำขันระเบิดใส่หน้าเธอ