ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Remaining หายนะสูบโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Remaining เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Remaining หายนะสูบโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Remaining  หายนะสูบโลก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Remaining
The Remaining (2014) หายนะสูบโลก ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับชีวิต ความรัก และความเชื่อ ผ่านเหตุการณ์วันโลกาวินาศเป็นฉากหลัง เรื่องราวของเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่มารวมตัวกันในวันแต่งงาน แต่แล้วการเฉลิมฉลองต้องถูกทำลายเพราะภัยพิบัติหลากหลายที่เกิดขึ้นติดๆ กันตามคำทำนายของพระคัมภีร์ ผู้รอดชีวิตส่วนหนึ่งต้องเผชิญหน้ากับความหวาดหวั่น และอนาคตที่ไม่แน่นอน เมื่อพวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อหาที่ปลอดภัย ท่ามกลางโลกรายล้อม พวกเขากำลังพังทลายด้วยความโกลาหลและความสยดสยอง พวกเขาเลือกใช้ชีวิตไปตามความศรัทธา หรือต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด..

IMDB : tt2714380

คะแนน : 4.3

รับชม : 1257 ครั้ง

เล่น : 299 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Remaining หายนะสูบโลก

เรื่องราวของหายนะลึกลับที่เกิดขึ้นในงานแต่งงาน ที่อยู่ ๆ มีคนจำนวนหนึ่งเกิดล้มตายโดยไม่ทราบสาเหตุ อีกทั้งยังมีลูกเห็บก้อนมโหฬารตกลงมาจากฟากฟ้า และสิ่งลี้ลับบางอย่างที่ฆ่าชีวิตมนุษย์ในยามกลางคืน ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าการไปหลบภัยที่โบสถ์คือสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดจริงหรือไม่ หายนะนั้นและสิ่งลี้ลับนั้นคืออะไร แล้วทำไมคนถึงล้มตายแค่บางคน


 
ดำเนินเรื่องด้วยวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเจ้าบาวเจ้าสาวที่กำลังแต่งงานกัน โดยในช่วงเปิดเรื่องจะฉายถึงกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเที่ยวทะเลกันอย่างมีความสุข ก่อนจะตัดมาฉายงานแต่งงานของพวกเขา ซึ่งช่วงแรกยังไม่ค่อยมีอะไรออกแนวฟาวฟุตเทจเล็กน้อย ด้วยตัวละครที่ใช้กล้องในการถ่ายวีดีโอในงานแต่ง แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ใช้กล้อง แต่ก็ยังคงส่ายไปหน่อย และค่อย ๆ น่าสนใจขึ้นเมื่อเกิดหายนะประหลาดขึ้น ดูลงทุนดี ชวนติดตามว่าหายนะนั้นและสิ่งลี้ลับนั้นคืออะไร มีช่วงให้ลุ้น เอาใจช่วยตัวละครบ้างเป็นช่วง ๆ มีช่วงที่น่าเบื่อบ้าง โดยเฉพาะช่วงที่ตัวละครไปหลบกันในโบสถจะค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อย โดยหนังจะไม่ฉายให้เห็นชัด ๆ ว่าคือตัวอะไรและค่อย ๆ เปิดเผยเรื่องราวทีละน้อย