ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Camp Courage | ค่ายคนกล้า

Camp Courage | ค่ายคนกล้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังสงคราม , หนังสั้น , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Camp Courage | ค่ายคนกล้า

ชื่อภาพยนตร์ : Camp Courage | ค่ายคนกล้า
แนว/ประเภท : Documentary,  Short,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Max Lowe
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : -
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในสารคดีเรื่องนี้ เด็กสาวซึ่งต้องพลัดถิ่นจากสงครามในยูเครนมุ่งหน้าไปยังค่ายฤดูร้อนในเทือกเขาแอลป์กับคุณยาย และได้ทดสอบขีดจำกัดเรื่องความกล้าหาญของตัวเธอเอง

 

Camp Courage (2023) - FilmFlow.tv

IMDB : tt29102426

คะแนน : 10

รับชม : 567 ครั้ง

เล่น : 91 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพข่าวประจำวันเกี่ยวกับสงครามในยูเครนและตะวันออกกลางไม่ได้ถ่ายทอดความเจ็บปวดอันกว้างใหญ่หลังความขัดแย้งดังกล่าวเสมอไป และนั่นเป็นสาเหตุที่ Camp Courage สั้นๆ ของ Max Lowe (ซึ่งขณะนี้สตรีมมิ่งบน Netflix) มีอยู่ เขาติดตามเด็กหญิงชาวยูเครนและยายของเธอซึ่งต้องพลัดถิ่นจากสงครามรัสเซีย-ยูเครน ขณะที่พวกเขาเดินทางไปยังเทือกเขาแอลป์เพื่อปีนภูเขาร่วมกับผู้ลี้ภัยคนอื่นๆ เพื่อค้นหาความสนิทสนมกัน บางทีอาจเบี่ยงเบนความสนใจ และได้รับการเยียวยาเล็กน้อยอย่างแน่นอน

 

Olga และ Milana หลานสาววัย 10 ขวบของเธอเป็นเหยื่อพลเรือนผู้บริสุทธิ์จากสงคราม การต่อสู้ของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นในปี 2015 เมื่อการโจมตีด้วยขีปนาวุธของรัสเซียที่ Mariupol ได้สังหารลูกสาวของ Olga ซึ่งเป็นแม่ของ Milana และทำให้เด็กหญิงวัย 2 ขวบคนนั้นถูกตรึงอยู่ใต้ซากปรักหักพัง เธอสูญเสียขาซ้ายตั้งแต่ใต้เข่าลงมา ตอนนี้ พวกเขาเป็นชาวยูเครนที่อาศัยอยู่ในสโลวาเกีย และถูกบังคับให้ออกจากบ้านหลังจากการรุกรานของรัสเซียในปี 2022 ถือเป็นการต่อสู้ดิ้นรนอย่างแน่นอน แต่ในวันนี้ของเดือนกรกฎาคม 2022 Olga มีความหวัง เธอกับมิลานากำลังเดินทางไปที่เมืองพีเซนดอร์ฟ ประเทศออสเตรีย ร่วมกับผู้ลี้ภัยชาวยูเครนคนอื่นๆ ในค่ายปีนเขาเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ บนรถไฟ มิลานามองดูยอดเขาแอลป์อันยิ่งใหญ่และสง่างามแห่งหนึ่งอย่างตกตะลึง และบอกว่าเธอแทบรอไม่ไหวที่จะปีนขึ้นไป

 

Camp Courage review: Emotional and inspiring story of a young girl's spirit