ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ไทบ้านเดอะซีรีส์ : หมอปลาวาฬ | Thi Baan The Series: Moh Pla Wan

ไทบ้านเดอะซีรีส์ : หมอปลาวาฬ | Thi Baan The Series: Moh Pla Wan
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : ไทบ้านเดอะซีรีส์ : หมอปลาวาฬ | Thi Baan The Series: Moh Pla Wan

ชื่อภาพยนตร์ : ไทบ้านเดอะซีรีส์ : หมอปลาวาฬ | Thi Baan The Series: Moh Pla Wan
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  สุรศักดิ์ ป้องศร
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร, ฟิฟิม สิริอมร อ่อนคูณ
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

คนที่เคยฮักกันเคยมีหยั๋งกันแล้วมันสิกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกได่อยู่บ้อหนังอีสานมาดอบอุ่นตะกูลจักรวาลไทบ้าน ที่มาในนาม หมอปลาวาฬพร้อมมาดใหม่ไทบ้านแบบโรแมนติกดราม่าเมื่อหมอปลาวาฬกำลังจะเปิดใจให้กับใครสักคน ประจวบเหมาะกับจ่าลอดอยากจะกลับมาเป็นเพื่อนกับหมอปลาวาฬ คนเคยฮักกันต้องมาลองเป็นหมู่กันสถานะของคำว่าเพื่อนที่แฝงไปด้วยความฮู้สึกที่มากกว่าเพื่อน ยิ่งพยามเป็นเพื่อนก็ยิ่งฮู้สึกว่ามันมากกว่าเพื่อน จนจ่าลอดต้องตัดสินใจพิสูตรความรู้สึกที่มันรู้สึกรักหมอปลาวาฬทั้งๆที่ตัวเองก็มีครูแก้วอยู่แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จ่าลอดจะเลือกใครคนที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอดอย่างครูแก้ว หรือ รักแรกที่ลืมบ่ได้อย่างหมอปลาวาฬ ตามตามได้ใน หมอปลาวาฬ หนังอีสานมาสโรแมนติกดราม่า

 

รีวิว] หมอปลาวาฬ - รักช้ำ ๆ ขำเรื่อย ๆ จุกตอนจบ - #beartai

IMDB : tmdb937735

คะแนน : 8

รับชม : 3530 ครั้ง

เล่น : 1594 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 ถ้าหากใครที่ติดตามหนังภาพยนตร์ไทย เลือดอีสานของจักรวาล ไทบ้านเดอะซีรีส์ มาโดยตลอด เชื่อว่าคุณย่อมต้องรู้จัก และคุ้นเคยกับบทของหมอประจำอนามัยนางหนึ่ง ที่มีหน้าตาสุดน่ารัก อีกทั้งยังสวมแว่นอีกตังหาก ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกเสียจากคุณหมอปลาวาฬคนสวย อดีตหวานใจของบักลอด พระเอกอีกคนของจักรวาล ไทบ้านเดอะซีรีส์ นั่นเอง และการมาของหนังเดี่ยวในชื่อของ ไทบ้านเดอะซีรีส์ หมอปลาวาฬ ก็เป็นเสมือนการกลับไปโฟกัส หรือขยี้เรื่องราวของบักลอด และหมอปลาวาฬ ให้เข้มข้นยิ่งขึ้น

 

เอาจริง ๆ พลอตเรื่องของ ‘หมอปลาวาฬ’ นี่แทบไม่มีอะไรเหลือให้เล่าอีกแล้ว แต่หากจะให้เปรียบเทียบกับหนังซูเปอร์ฮีีโรก็คงทับรอยเดียวกับ ‘Black Widow’ ของมาร์เวลนั่นแหละครับคือเอาตัวละครที่คนดูรักแม้ว่าจะไม่ค่อยมีบทบาทเป็นชิ้นเป็นอันในหนังภาคต่อของ ‘ไทบ้านเดอะซีรีส์’ เท่าไหร่ และยังแนะนำตัวละครใหม่ (หรือเปล่า?) อย่างหมอเต้ยที่ได้อดีตครูเต้ย – อภิวัฒน์ บุญอเนกมาโชว์หน้าหล่อ ๆ อยู่ 1 ซีนถ้วนซึ่งเราก็คงเดาตอนจบได้ไม่ยากว่าหนังจะต้องเล่นงานกับชะตากรรมของหมอปลาวาฬอย่างหนักหน่วงก่อนเธอจะก้าวข้ามมะเร็งหัวใจอย่างจ่าลอดไปได้

 

รีวิว] หมอปลาวาฬ - รักช้ำ ๆ ขำเรื่อย ๆ จุกตอนจบ - #beartai