ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Humpty Sharma Ki Dulhania | เจ้าสาวดื้อรัก

Humpty Sharma Ki Dulhania | เจ้าสาวดื้อรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Humpty Sharma Ki Dulhania | เจ้าสาวดื้อรัก

ชื่อภาพยนตร์ : Humpty Sharma Ki Dulhania | เจ้าสาวดื้อรัก
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Shashank Khaitan
บทภาพยนตร์ : Shashank Khaitan
นักแสดง : Varun Dhawan,  Alia Bhatt,  Ashutosh Rana
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

Kavya Pratap Singh เด็กสาวจากอัมบาลา กำลังจะแต่งงาน เมื่อเธอไปเดลีเพื่อซื้อ 'dhai lakh ka Ghagra' เธอได้พบกับ Humpty Sharma ชาวเดลีผู้ไร้ความกังวล และตกหลุมรักเขา

Watch Humpty Sharma Ki Dulhania on Netflix Today! | NetflixMovies.com

IMDB : tt3678938

คะแนน : 6.3

รับชม : 106 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



วรุณ ดาวันและอาเลีย ภัตต์ชนะใจคุณด้วยการแสดงที่ตรงไปตรงมาและไร้การควบคุม ฮัมตี ชาร์มาไม่ใช่ฮีโร่ เขารับบทเป็นเด็กผู้ชายข้างบ้านที่จีบสาวของเขาและครอบครัวของเธอ ด้วยความไร้เดียงสาที่น่ารัก และไม่เหมือนกับตัวละครอื่นๆ ที่เราเคยเห็นมานานแล้ว ในขณะที่ Highway ช่วยให้ Alia Bhatt แสดงความสามารถของเธอในฐานะนักแสดง (หลังจากที่เธอถูกลืมไปแล้วจากการโพสต์ภาพยนตร์เรื่อง SOTY) 2 States และ Humpty... ให้เธอพิสูจน์ความสามารถรอบด้านของเธอแม้จะอยู่ในประเภทเชิงพาณิชย์ก็ตาม ในฐานะ Kavya เธอแสดงอารมณ์ที่จริงใจและมีความซ่านและความกล้าหาญในปริมาณที่พอเหมาะ การได้รับโอกาสที่เหมาะสมเป็นเรื่องหนึ่ง (แม้ว่าคุณจะมาจากพื้นหลังภาพยนตร์ก็ตาม) และอีกเรื่องหนึ่งคือการเล่นไพ่ให้ถูกต้อง โลกคือหอยนางรมของเธอ ฉันหวังว่าเธอจะยังคงประหลาดใจต่อไป

 

ส่วนที่น่าสนใจเกี่ยวกับฮัมตี้… ก็คือถึงแม้มันจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่ออกฉายบ่อยๆ แต่นักแสดงของเราก็ไม่เล่นเสียงดังหรือก่อกวน ตัวละครสมทบไม่ใช่เพียงอุปกรณ์ประกอบฉากในภาพยนตร์ เพื่อนของ Humpty (Sahil Vaid และ Gaurav Pandey) ทำให้เกิดเสียงหัวเราะที่ดังที่สุด Ashutosh Rana รับบทเป็นพ่อของ Alia ช่วยรักษาสมดุลระหว่างความเข้มงวดและความขี้ระแวงด้วยความผ่อนคลายที่น่าเชื่อ

ยกเว้นเพลง 'Saturday' ที่ยืมมาและเพลง 'Samjhawan' ที่แต่งใหม่อย่างน่าอัศจรรย์ (เดิมร้องโดย Rahet Fateh Ali Khan) ดนตรีส่วนใหญ่มักน่าจดจำ

 

Movie Review: Humpty Sharma ki Dulhania – aka DDLJ - DAWN.COM