ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Soni

Soni
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Soni

ชื่อภาพยนตร์ : Soni
แนว/ประเภท : Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ivan Ayr
บทภาพยนตร์ : Ivan Ayr,  Kislay Kislay
นักแสดง : Geetika Vidya Ohlyan,  Saloni Batra,  Vikas Shukla
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

 

ตำรวจสาวในเดลีกำลังทำงานเพื่อแก้ไขวิกฤติอาชญากรรมรุนแรงต่อผู้หญิงที่เพิ่มมากขึ้น แต่กลับต้องพบกับความพ่ายแพ้ทั้งทางอาชีพและส่วนตัว

 

Soni' Film Review

IMDB : tt6078866

คะแนน : 6.7

รับชม : 178 ครั้ง

เล่น : 22 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การรวมตัวส่วนตัวกับมืออาชีพของทั้งรองสารวัตรโซนี (โอห์ยัน) และเจ้าหน้าที่ IPS คัลปานา (บาทรา) โซนีต้องต่อกรกับนาวีน (วิกัส ชุคลา) หุ้นส่วนที่ห่างเหินกัน ซึ่งคอยปรากฏตัวอยู่ที่บ้านเล็กๆ ของเธอโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้าพร้อมทั้งอ้อนวอนขอโอกาสครั้งที่สอง กัลปานา ซึ่งมีสามี Sandeep (Mohit Chauhan) ก็เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกัน ถูกแม่สามีตำหนิเพราะทำงานหนักเกินไปและไม่ทุ่มเทเวลาและความคิดในการวางแผนครอบครัวเพียงพอ เด็กสาวทั้งสองยังคงสู้ต่อไป

ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดเรื่องบนถนนร้างแห่งหนึ่งในเดลี ซึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งบนจักรยานถูกสะกดรอยตามโดยสตอล์กเกอร์ที่เรียกหา ลำดับจบลงด้วยการที่ผู้หญิงผลักชายคนนั้นลงไปที่พื้นและบดขยี้เขา ทิ้งเขาไว้ ตามที่เราได้รับแจ้งในภายหลัง โดยมีกรามหักและตาบวม ผู้หญิงอารมณ์ไม่ดีคนนี้คือเจ้าหน้าที่ SI ของตำรวจเดลี ซึ่งปฏิเสธที่จะกระทำการยั่วยุใดๆ ทั้งสิ้น

 

กัลปานา เจ้าหน้าที่กำกับดูแลของเธอ ตรงกันข้ามกับโซนีทุกประการ แม้ว่าจะทำงานได้เพียงสี่ปี แต่เธอก็มักจะควบคุมความกังวลใจได้ทั้งหมด ไม่มีอะไรทำให้เธอกังวล แต่เธอก็ทำได้เพียงเล็กน้อยเพื่อช่วยโซนีจากการถูกย้ายไปยังห้องควบคุมของตำรวจ เมื่อฝ่ายหลังตบเจ้าหน้าที่กองทัพเรือที่เมามายซึ่งประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับเธอที่จุดตรวจ

กัลปานาต้องการโซนีอยู่เคียงข้างเธอเพราะทั้งสองเป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการล่อลวงพิเศษเพื่อรักษาถนนในเดลีให้ปลอดภัยสำหรับผู้หญิง เธอได้รับทางของเธอ เธอขอร้องสามีให้คุยกับผู้บัญชาการตำรวจและดูว่าโซนีจะได้กลับคืนสู่สถานะเดิมหรือไม่ แต่เมื่อพิจารณาถึงแนวทางที่โซนีเดินสาย เธอก็ไม่สามารถยืนหยัดและปฏิบัติตามระเบียบการได้ เมื่อเธอเห็นผู้ชายที่รู้สึกว่าตนมีสิทธิที่ละเมิดกฎหมาย

 

Soni และ Kalpana มาจากภูมิหลังที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นความจริงที่ได้รับการยอมรับจากบ้านของพวกเขามากพอๆ กับสิ่งอื่นใด โดยก่อนหน้านี้อาศัยอยู่ในแฟลตสไตล์ DDA ที่คับแคบ ซึ่งเธอต้องทำงานบ้านของเธอเอง หลังนี้อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ที่กว้างขวางและโปร่งสบาย และมีสาวใช้คอยช่วยเหลือและโทรหาได้ตลอดเวลา แต่ชีวิตของ Kalpana แตกต่างจาก Soni หรือไม่? แม้ว่าปัญหาที่ผู้หญิงสองคนต้องต่อสู้ดิ้นรน แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ใช่ มิตรภาพอันลึกซึ้งพัฒนาขึ้นระหว่างพวกเขาเมื่อความกดดันที่มีต่อทั้งคู่เพิ่มขึ้นทั้งที่บ้านและในกองทัพ

 

Watch Soni | Netflix Official Site