ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dark Harvest | ดาร์กฮาร์เวสต์

Dark Harvest | ดาร์กฮาร์เวสต์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Dark Harvest | ดาร์กฮาร์เวสต์

ชื่อภาพยนตร์ : Dark Harvest | ดาร์กฮาร์เวสต์
แนว/ประเภท : Fantasy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  David Slade
บทภาพยนตร์ : Michael Gilio,  Norman Partridge
นักแสดง : Casey Likes,  Emyri Crutchfield,  Dustin Ceithamer
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในเมืองเล็กๆ แถบมิดเวสต์ มีพิธีกรรมท้าความตายประจำปี เมื่อฝันร้ายในตำนาน แจ็คฟันเลื่อย ฟื้นคืนชีพขึ้นมาในทุ่งข้าวโพดและท้าทายเด็กวัยรุ่นในเมืองด้วยการต่อสู้นองเลือดเพื่อเอาชีวิตรอด

 

Dark Harvest movie review & film summary (2023) | Roger Ebert

IMDB : tt9204328

คะแนน : 5.6

รับชม : 557 ครั้ง

เล่น : 154 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



DARK HARVEST เปิดฉากในคืนวันฮาโลวีนปี 1962 เมื่อจิม เชพเพิร์ด (บริเตน ดาลตัน) หนึ่งในกลุ่มเด็กวัยรุ่นสวมหน้ากากที่วิ่งไปตามถนนในแบรดเบอรี สังหารสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวในชื่อ ซอว์ทูธ แจ็ค สำหรับวีรกรรมนี้ ครอบครัวของเขาได้รับรางวัล 25,000 ดอลลาร์ และเขาได้รับรถคอร์เวทท์ใหม่ ซึ่งเขาเสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการขับรถออกนอกเมือง ไม่นานเราก็ได้เรียนรู้ว่านี่คือพิธีกรรมประจำปี: แจ็คทูธฟันเลื่อยจะปรากฏตัวทุกๆ เทศกาลออลฮอลโลว์ และชายหนุ่มในท้องถิ่นได้รับมอบหมายให้หยุดไม่ให้เขาไปถึงโบสถ์แห่งนั้น หากพวกเขาล้มเหลว พืชผลและการดำรงชีวิตของพวกเขาจะต้องทนทุกข์ทรมานอย่างหนัก เมื่อภาพยนตร์ดำเนินเรื่องข้ามสัปดาห์ก่อนถึงวันฮาโลวีน มีการอธิบายว่าเด็ก ๆ ทั้งหมดถูกขังอยู่ในห้องเป็นเวลาสามวันโดยไม่มีอาหารหรือน้ำ ก่อนที่จะเรียกว่า “The Run” มีคำอธิบายบางอย่างสำหรับเรื่องนี้ แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะอธิบายว่าทำไมผู้ใหญ่ของแบรดเบอรีจึงพบว่าจำเป็นต้องปล่อยกลุ่มวัยรุ่นที่หิวโหย ซึ่งจริงๆ แล้วมีคนเห็นได้ออกปฏิบัติภารกิจเพื่อข่มขู่เจ้าของร้านขายเนื้อภายหลังภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ภาพยนตร์ของไมเคิล กิลิโอ ซึ่งอิงจากนวนิยายของนอร์แมน พาร์ทริดจ์ และนั่นน่าเสียดาย เพราะกิลิโอ, สเลดและนักแสดงของพวกเขาทำหน้าที่วางสถานการณ์และตัวละครหลักได้ดี ตัวเอกของเราคือริชชี่ (เคซีย์ ไลค์ส) น้องชายของจิม ผู้ได้รับการยกเว้นจาก "The Run" เนื่องจากความสำเร็จของพี่น้องของเขา และมักจะไม่ใส่ใจเพื่อนร่วมชั้นในเรื่องนี้ ริชชี่กระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมและพิสูจน์ตัวเอง เพื่อทำให้พ่อแม่ของเขา (เจเรมี เดวีส์ และเอลิซาเบธ รีเซอร์) ผิดหวัง ผู้ซึ่งสนุกกับการย้ายไปยังส่วนที่ดีขึ้นของเมือง ต้องขอบคุณชัยชนะของจิม และไม่ต้องการให้ริชชี่ทำให้สภาพที่เป็นอยู่แย่ลง . เรื่องราวเปรียบเทียบความขัดแย้งทางชนชั้นที่เกิดขึ้นใน DARK HARVEST พร้อมด้วยระดับพิเศษที่เพิ่มขึ้นเมื่อริชชี่มาตีสนิทกับเคลลี (อี’มีรี ครัทช์ฟิลด์) ชาวแอฟริกันอเมริกัน ทำให้มันขาดหายไปอย่างมากจากภาพยนตร์สยองขวัญแนววัยรุ่นหลายเรื่อง

 

Dark Harvest (2023)