ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

OMG 2

OMG 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : OMG 2

ชื่อภาพยนตร์ : OMG 2
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Amit Rai
บทภาพยนตร์ : Amit Rai
นักแสดง : Akshay Kumar,  Pankaj Tripathi,  Yami Gautam
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

พ่อผู้ทุ่มเทเดินหน้าสู้ท้าทายโรงเรียนที่ใช้กฎเกณฑ์เข้มงวดและความเชื่อทางศีลธรรมของตัวเอง หลังจากลูกชายถูกไล่ออกเพราะวิดีโอน่าอับอายที่โด่งดังในโลกออนไลน์

 

Akshay Kumar Finally Breaks Silence On OMG 2 Facing 27 Cuts By CBFC Ahead  Of Its Release, Hits Back Asking “Did You All Feel It's An Adult Film?"

IMDB : tt15732324

คะแนน : 7.3

รับชม : 529 ครั้ง

เล่น : 244 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



กันติ ชารัน มุดกัล (ปันกัจ ไตรปาธี) ภักดิ์ผู้ดื้อรั้นของพระศิวะ ถูกบังคับให้ตั้งคำถามกับความคิดและบรรทัดฐานทางสังคมของเขาเองเกี่ยวกับศีลธรรม ศาสนา และเพศ หลังจากที่ลูกชายของเขาถูกไล่ออกจากโรงเรียนด้วยข้อหาอนาจาร

 

วิดีโอโดยบุคคลนิรนามจับภาพ Vivek ลูกชายวัยรุ่นผู้มีปัญหาของ Kanti กำลังช่วยตัวเอง ("เซลฟี่" เป็นคำสแลง) ในห้องน้ำของโรงเรียน เมื่อวิดีโอแพร่ระบาด ทางโรงเรียนจึงไล่วิเวก (อารุช วาร์มาผู้เก่งกาจ) ออก เพื่อรักษาภาพลักษณ์และชื่อเสียงของโรงเรียน กันติรู้สึกละอายใจกับการกระทำที่หยาบคายของลูกชายและกลัวว่าสาธารณชนจะโกรธเคือง จึงตัดสินใจหนีพร้อมครอบครัวไปยังสถานที่ที่ไม่เปิดเผย ความพยายามฆ่าตัวตายของลูกชายและสุขภาพจิตที่แย่ลงเนื่องจากความอัปยศอดสูและการกลั่นแกล้ง ทำให้เขาต้องลืมตาขึ้นและตั้งคำถามกับความเข้าใจของตัวเองในการเป็นพ่อแม่และผู้ใหญ่

 

คันติผู้เคร่งศาสนาและเกรงกลัวพระเจ้าตัดสินใจฟ้องร้องโรงเรียนในข้อหาคุกคามจิตใจลูกชายของเขา เขาถือว่าสถาบันการศึกษาชั้นยอดต้องรับผิดชอบต่อการละเลยต่อความต้องการเพศศึกษาและสิทธิในข้อมูลของนักเรียน โรงเรียนแต่งตั้ง Kamini Maheshwari (Yami Gautam) ที่พูดภาษาอังกฤษเป็นทนายฝ่ายจำเลย ฝ่ายหลังให้เหตุผลว่า "การช่วยตัวเองเป็นบาป" สังคมอนุรักษ์นิยมของเรายังไม่พร้อมสำหรับการสอนเรื่องเพศศึกษา และมีเหตุผลที่ทำให้อวัยวะเพศถูกเรียกว่าส่วนตัว มุมมองที่ขัดแย้งกันและการแลกเปลี่ยนทางวาจาของพวกเขาในศาลต่อหน้าผู้พิพากษาที่ค่อนข้างน่ายินดี (ปาวัน มัลโหตรา ในฐานะผู้พิพากษา Purushottam Nagar) ก่อให้เกิดเรื่องราว ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องใช้เสรีภาพเล็กน้อยในการพรรณนาถึงการพิจารณาคดีของศาล คุณสามารถบอกได้ว่าใครเป็นผู้ชนะในการต่อสู้ทางกฎหมายที่ต่อสู้โดยยึดหลักศีลธรรม แต่ก็ยังค่อนข้างน่าสนใจ

 

OMG 2' Trailer: Pankaj Tripathi fights legal battle against school to save  son, Akshay Kumar as Lord Shiva helps him