ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Conference | สัมมนาเลือด

The Conference | สัมมนาเลือด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Conference | สัมมนาเลือด

ชื่อภาพยนตร์ : The Conference | สัมมนาเลือด
แนว/ประเภท : Comedy,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Patrik Eklund
บทภาพยนตร์ : Patrik Eklund,  Thomas Moldestad,  Mats Strandberg
นักแสดง : Marie Agerhäll,  Amed Bozan,  Robert Follin
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เหล่าข้าราชการต่างพื้นเพกลุ่มหนึ่งเดินทางไปร่วมงานสัมมนาและเชื่อมสัมพันธ์กันนอกสถานที่ ไม่เพียงต้องมาขับเคี่ยวกันเอง แต่ยังต้องสู้รบปรบมือกับฆาตกรกระหายเลือดระหว่างไปร่วมทริปพักผ่อนที่ดูไร้พิษภัย

 

The Conference (2023) Streaming: Watch & Stream Online via Netflix

IMDB : tt26547864

คะแนน : 6.9

รับชม : 1413 ครั้ง

เล่น : 576 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเลือดสาดเรื่องใหม่จากสวีเดน หนังเรื่องนี้ดัดแปลงสร้างมาจากนิยายทริลเลอร์ขายดี ฝีมือการเขียนของ "แมตส์ สแตรนด์เบิร์ก" ที่ต้องยอมรับเลยว่าคอนเซ็ปต์เรื่องราวต้นฉบับของเขาค่อนข้างมีกิมมิกที่แสบสันต์ไม่น้อย โดยเฉพาะเสน่ห์อารมณ์ตลกร้ายของเรื่องนี้ ที่สอดแทรกประเด็นเสียดสีชนชั้นสังคมได้อย่างแยบยล บนพื้นฐานความเขย่าขวัญและหนีตายจากภัยที่กำลังไล่ล่าถึงทุก ๆ ตัวละคร

 

แม้ว่าจะเป็นการปูทางที่ค่อนข้างยาวไปสักหน่อย แต่ก็ถือว่าหนังสามารถทำให้คนดูรู้จักและเข้าถึงลักษณะนิสัยของตัวละครหลักทุก ๆ ตัวได้อย่างคุ้นเคยยิ่งขึ้น นับว่าโชคดีที่แต่ละคาแรกเตอร์มีลักษณะที่โดดเด่นต่างกันไป แต่ละตัวละครเต็มไปด้วยมิติ รัก โลภ โกรธ เลว อันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ และนั่นทำให้คนดูได้ซึบซับความขยะแขยงของคาแรกเตอร์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่

 

โดยภาพรวมแล้ว แม้ว่า The Conference จะค่อนข้างเพลย์เฟซกับการสรรค์สร้างผลงานแนว Slasher หนีตายแบบที่เคยดูกันมาบ่อย ๆ แต่เชื่อว่าคนดูจะยังเอ็นจอยกับการหาหนทางเอาชีวิตของทุก ๆ ตัวละครอย่างออกอรรถรสและหวาดกลัว ถึงจะซ้ำซากไปหน่อย แต่หนังก็สอดแทรกประเด็นเลื่อมล้ำและเสียดสีทางสังคมเอาไว้ให้ขบคิดเช่นเดียวกัน เลือดเป็นเลือด ฆ่าเป็นฆ่า อย่างน้อย ๆ หนังเรื่องนี้ก็ทำได้ออกมาสุดทางโหดทีเดียว

 

The Conference (2023) on Netflix Explained: Who was the killer?