ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Man with the Iron Fists 2 วีรบุรุษหมัดเหล็ก 2 (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Man with the Iron Fists 2 วีรบุรุษหมัดเหล็ก 2  (2015) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Man with the Iron Fists 2 วีรบุรุษหมัดเหล็ก 2 (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Man with the Iron Fists 2 วีรบุรุษหมัดเหล็ก 2  (2015) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Man with the Iron Fists 2 วีรบุรุษหมัดเหล็ก 2  (2015)  ชาวบ้านคนหนึ่งที่ต้องร่วมมือกับชายแปลกหน้าผู้มาเยือนเพื่อต่อสู้กับพลังแห่งความชั่วร้ายทั้งจากโลกนี้และโลกอื่น ในเมืองที่ทำเหมืองแร่แห่งหนึ่งของจีน ศตวรรษที่ 19  เมื่อชายแปลกหน้านาม แธดดีอุส ถูกพบร่างที่บาดเจ็บสาหัสอยู่ใกล้หมู่บ้านหนุ่มชาวเหมือง ลีคุง และ อาหนี ผู้เป็นภรรยาได้พาเขามารักษาตัว เมื่อหายดี แธดดีอุสได้ก้าวเข้ามาอยู่ตรงกลางระหว่างความขัดแย้งของชาวบ้านกับปรมาจารย์โฮ จอมวายร้าย แก๊งบีเทิลผู้ชั่วร้ายของเขา และจอมมาร ลอร์ดไป่ แต่เพราะมีแธดดิอุสอยู่ฝ่ายเดียวกับเขา ทำให้คุง หนุ่มชาวเหมืองธรรมดา กลายเป็นจ้าวนักรบอันตรายในศึกกังฟูอภิมหามันส์ครั้งนี้!!!

IMDB : tt3625152

คะแนน : 4.4

รับชม : 2101 ครั้ง

เล่น : 626 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Man with the Iron Fists 2 วีรบุรุษหมัดเหล็ก 2  (2015)

เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากจบภาคแรก เมื่อ ช่างตีเหล็กผิวสีได้ถูกลอบทำร้ายระหว่างเดินทางจนลอยน้ำมาติดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งที่มีเจ้าเมืองชั่วสั่งให้คนในหมู่บ้านแห่งนี้ขุดหาแร่เงินในถ้ำแห่งนี้จนตายไปทีล่ะคนสองคน นั่นเองทำให้ ลีคุง อดีตนักฆ่าหนุ่มที่หันมาใช้ชีวิตสงบลุกขึ้นนำชาวบ้านขึ้นต่อต้านเจ้าเมืองชั่วนี้ โดยมีช่างตีเหล็กคอยช่วยเหลือ พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่

ครับ ต้องบอกว่า สิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้มันฮิตตอนส่งลงวีดีโอคือ ความคัลท์ของมันนี่ล่ะครับ อย่าลืมว่า หนังภาคแรกนั้นเต็มไปด้วยตัวละครที่มีความโดดเด่นและมีการคารวะหนังเก่า ๆ อย่างพวกกังฟูเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็น มนุษย์ทองคำที่แสดงโดยบาติสต้า เจ้โหดที่ใช้พัดบิน นักฆ่าฝาแฝด หรือกระทั่งตัวละครของรัสเซลโครว์ก็นับว่า คัลท์ใช้เล่นเช่นกัน ทว่าพอมาลงแผ่นแล้วไอเดียสร้างสรรค์ของหนังมันหายเกลี้ยงกลายเป็นหนังกังฟูเกรดต่ำ นอกจากเนื้อหาจะไม่สนุก และค่อนข้างน่าเบื่อมาก ๆ (ชายแปลกหน้าที่เข้าไปกู้วิกฤตให้คนในหมู่บ้านรู้จักสู้) คิวบู้ของเรื่องยังน่าเบื่อ ไร้ซึ่งความรุนแรง แตกต่างจากภาพที่พยายามรุนแรง (แอบคิดว่า คิวบู้แบบนี้มันถ่ายมันมาได้ยังไง) ยิ่งไม่ต้องเทียบภาคแรกเลยว่า มันดูสนุกและแฟนตาซีกว่าเยอะทีเดียว (ถึงจะพยายามใส่ผีพรายหรือคาแรคเตอร์หลุดมา ๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หนังน่าดูเลยสักนิด)

รวมแล้วสำหรับหนังแอ็คชั่นการที่หนังไม่สามารถทำให้สนุกไปกับคิวบู้ได้นับว่าเป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง นี่ยังไม่รวมถึงเนื้อหา และเรื่องราวของหนังอื่น ๆ ที่ต้องบอกว่า นี่คือ หนึ่งในผลงานภาคต่อที่ล้มเหลวที่สุดเรื่องหนึ่งประวัติศาสตร์ของหนังแผ่นทีเดียว และน่าสนใจว่า ถ้ามีภาคสามอีกมันจะออกอีกท่าไหนดีกว่า

แต่ตอนนี้ขอยืนไว้อาลัยให้หนังเรื่องนี้ครับ (ผมชอบภาคแรกมาก)

ป.ล. สิ่งเดียวที่ดีที่สุดคือ อินโนเซ็นต์ ลูกสาวของลีคุง ที่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเรื่องนี้ในหนังแย่ ๆ เรื่องนี้ ทุกครั้งที่โผล่มา ดึงดูดสายตาของผมให้จับตามองตลอด แม้ชื่อของเธอจะเป็นสิ่งทีขัดหูขัดตาที่สุดในเรื่องนี้อย่าง อินโซเซ็นต์ก็ตาม (พ่อชื่อ ลีคุง แม่ชื่ออะไรสักอย่าง แต่ลูกชื่อ อินโซเซ็นต์ พวกเอ็งตั้งออกมาได้ยังไง)