ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Black Demon | เพชฌฆาตพันธุ์ทมิฬ [ภาพ Master เสียงไทยโรง]

The Black Demon | เพชฌฆาตพันธุ์ทมิฬ [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Black Demon | เพชฌฆาตพันธุ์ทมิฬ [ภาพ Master เสียงไทยโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : The Black Demon | เพชฌฆาตพันธุ์ทมิฬ
แนว/ประเภท : Horror,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Adrian Grunberg
บทภาพยนตร์ : Carlos Cisco,  Boise Esquerra
นักแสดง : Omar Chaparro,  Bolivar Sanchez,  Carlos Solórzano
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ทริปครอบครัวของ พอล สเตอเจส กลายมาเป็นฝันร้าย เมื่อพวกเขาและเธอต้อเผชิญหน้ากับฉลามยักษ์ที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเขตแดนของมันเอง พอล และครอบครัวของเขาต้องติดอยู่บนแท่นขุดเจาะนํ้ามันพร้อมกับถูกโจมตีอย่างต่อเนื่อง และเขาต้องหาวิธีที่จะพาครอบครัวกลับไปยังฝั่งก่อนที่เจ้าฉลามจะโจมตีอีกครั้ง ในการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ

 

The Black Demon' Sequel in the Works After Streaming Success – The  Hollywood Reporter

IMDB : tt10279472

คะแนน : 6.2

รับชม : 2571 ครั้ง

เล่น : 1175 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



พอล สเตอร์เจส (จอช ลูคัส, เซสชัน 9, The Forever Purge) เป็นเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยของ Nixon Oil ซึ่งเป็นชื่อองค์กรที่ไม่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความมั่นใจเลย เขาถูกส่งไปยัง Baja เพื่อตรวจสอบแท่นขุดเจาะแห่งหนึ่งของบริษัท และพาครอบครัวของเขาไปด้วย เขาอาจจะต้องทำงาน ยกเว้นภรรยาของเขา อิเนส (เฟอร์นันดา อูร์เรโฮลา, The Fist of the Condor, Narcos: เม็กซิโก), ลูกสาว, ออเดรย์ (Venus Ariel, NCIS: New Orleans, Exposed) และลูกชาย ทอมมี่ (คาร์ลอส โซลอร์ซาน, Yoga Friends, ฟลามิน 'ร้อน) ก็พักร้อนได้

 

น่าเสียดายที่มันดูเหมือนไม่มีอะไรนอกจากการเดินทางที่น่ารื่นรมย์ ในช่วงเวลานับตั้งแต่การเยี่ยมชมแท่นขุดเจาะครั้งสุดท้าย การจมนั้นเกือบจะถูกทิ้งร้าง และผู้คนที่ยังคงอยู่ก็เป็นปฏิปักษ์ต่อเขาและครอบครัวของเขา คนพายเรือที่จะพาเขาไปที่แท่นขุดเจาะบอกว่ามัน "ปลุกปีศาจ" ในขณะเดียวกัน หลังจากที่พบปะกับคนขี้เมาในท้องถิ่นซึ่งมีความสนใจในตัวออเดรย์อย่างไม่ดีต่อสุขภาพ Innes ก็พาครอบครัวออกไปร่วมกับพอลบนแท่นขุดเจาะที่พอลพบว่ามีการรั่วไหลครั้งใหญ่ และลูกเรือทั้งหมดหายไปยกเว้นชาโต (ฮูลิโอ ซีซาร์ เซดิลโล, Sicario, The Three Burials of Melquiades Estrada), จูเนียร์ (ฮอร์เฆ เอ. ฆิเมเนซ, Machete Kills), นาร์โคส และชิวาวาของพวกเขา Toro

 

The Last Thing I See: 'The Black Demon' (2023) Movie Review, 45% OFF