ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Burial | ความยุติธรรมที่ถูกฝัง

The Burial | ความยุติธรรมที่ถูกฝัง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : The Burial | ความยุติธรรมที่ถูกฝัง

ชื่อภาพยนตร์ : The Burial | ความยุติธรรมที่ถูกฝัง
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Maggie Betts
บทภาพยนตร์ : Maggie Betts,  Doug Wright,  Jonathan Harr
นักแสดง : Jamie Foxx,  Tommy Lee Jones,  Jurnee Smollett
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สร้างจากเหตุการณ์จริง เมื่อสัญญาที่เคยตกลงกันไม่เป็นไปตามคาด เจเรไมอาห์ โอคีฟ (ทอมมี่ ลี โจนส์ นักแสดงรางวัลออสการ์) เจ้าของโรงพิธีฌาปนกิจศพขอให้วิลลี่ อี. แกรี่ (เจมี่ ฟ็อกซ์ นักแสดงรางวัลออสการ์) ทนายความเจ้าเสน่ห์ ช่วยเหลือธุรกิจครอบครัวของเขา ทั้งสองสานสัมพันธ์ที่สร้างอารมณ์ฉุนเฉียวและเสียงหัวเราะตามมาขณะเปิดโปงการทุจริตบริษัทและความไม่ยุติธรรมทางเชื้อชาติในเรื่องราวอิ่มใจและสร้างแรงบันดาลใจ

 

The Burial' Trailer: Jamie Foxx and Tommy Lee Jones Head to Court

IMDB : tt5648882

คะแนน : 8

รับชม : 638 ครั้ง

เล่น : 200 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถ้าหากว่าคุณชอบดูหนังที่อิงมาจากเหตุการณ์จริง โดยเฉพาะหนังแนวเชือดเฉือดต่อสู้ด้วยคารมและอารมณ์ที่พลุกพล่านในชั้นศาล "The Burial ความยุติธรรมที่ถูกฝัง" น่าจะจัดว่าเป็นหนึ่งในหนังที่คุณจะต้องไม่พลาด เพราะนี่คืออีกหนึ่งหนังที่หยิบเอาคดีในประวัติศาสตร์ในสังคมอเมริกันมาขึ้นจอ แค่รายชื่อนักแสดงก็ต้องเหลียวกันมามอง กับชั้นเชิงในการสืบเสาะหาเบาะแสนำมางัดสู้กันที่ดุเดือดไม่เบาเลย

 

The Burial ความยุติธรรมที่ถูกฝัง ได้รับแรงบันดาลมาจากเรื่องจริงของคดีพันธะสัญญาของวงการฌาปนกิจในอเมริกา เจอเรไมห์ โอคีฟ เจ้าของกิจการฌาปนกิจที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ได้ตัดสินใจจ้างทนายความผิวสี วิลลี แกร์รี มาช่วยกอบกู้สถานการณ์ธุรกิจครอบครัว ต่อกรกับองค์กรยักษ์ใหญ่ที่บริหารเอารัดเอาเปรียบบนความทุกข์ของผู้อื่น กลายเป็นการต่อสู้ในชั้นศาลที่เต็มไปด้วยอารมณ์เดือดดาลและเสียงหัวเราะ ที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของสังคมและเชื้อชาติที่อยู่ร่วมกัน

 

The Burial" - Tout ce que nous savons sur le nouveau film de Jamie Foxx -  Crumpe