ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kabir Singh | กาบีร์ ซิงห์

Kabir Singh | กาบีร์ ซิงห์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอคชั่น , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Kabir Singh | กาบีร์ ซิงห์

ชื่อภาพยนตร์ : Kabir Singh | กาบีร์ ซิงห์
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sandeep Reddy Vanga
บทภาพยนตร์ : Wajid Shaikh,  Siddharth-Garima,  Siddharth Singh
นักแสดง : Shahid Kapoor,  Kiara Advani,  Nikita Dutta
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

ศัลยแพทย์มือดีแต่ขี้โมโหพลาดพลั้งเข้าไปพัวพันในวังวนของยาเสพติด แอลกอฮอล์ และความเดือดดาล หลังความสัมพันธ์ที่จริงจังของเขากับแฟนสาวต้องจบลงอย่างเลวร้าย

 

Analysis of a Blockbuster: KABIR SINGH(2019) - FilmSpell

IMDB : tt8983202

คะแนน : 6.6

รับชม : 165 ครั้ง

เล่น : 32 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังดีมากค่ะ ตอนจบเอาน้ำตาซึมเลย ไม่ได้ดูหนังอินเดียแล้วน้ำตาซึมแบบนี้มานานแล้ว หนังดีสมคำร่ำลือ ไม่แปลกที่กระแสวิจารณ์และรายได้ในอินเดียจะท่วมท้นขนาดนี้

Kabir singh เป็นหนังรีเมคจากหนังเตลูกูเรื่อง Arjun reddy ด้วยความที่มันประสบความสำเร็จมากจากต้นฉบับเตลูกู เลยมีโอกาสได้มีรีเมคในฝั่งฮินดี แถมได้ผู้กำกับ Sandeep vanga จากต้นฉบับเตลูกูมากำกับในเวอร์ชั่นฮินดีบอลลีวู้ดด้วย ด้วยความที่รีเมคจากหนังใต้ ก็เลยติดความหนังอินเดียใต้มาด้วยตรงที่ยาวเกินหนังบอลลีวู้ดทั่วไปนี่ล่ะ

มันเป็นเรื่องราวของศัลยแพทย์หนุ่มคนนึงที่เก่งมาก หน้าตาดี การศึกษาดี นิสัยดี แต่เสียตรงที่เป็นคนที่ "ควบคุมอารมณ์และความโกรธของตัวเองไม่ได้" และบวกกับอกหักเพราะโดนครอบครัวแฟนสาวกีดกัน และจับแต่งงานกับชายอื่น เลยทำให้กลายเป็นคนติดเหล้าอย่างหนัก

จากนั้นทั้ง เหล้า บุหรี่ โคเคน กัญชา และบวกกับอาการควบคุมตัวเองไม่ได้แต่เดิม ทำให้ยิ่งหนักแบบหนักหน่วง กู้ไม่ขึ้นเลย แต่เจ๋งตรงที่ยังมีความรับผิดชอบสามารถผ่าตัดได้นี่ล่ะ

เอาจริงๆ แอดว่าคาแรคเตอร์พื้นฐานพระเอกเป็นคนดีนะ นิสัยดี อบอุ่น อ่อนไหว น้ำตาลูกผู้ชายไหลแบบไม่อายใคร และที่สำคัญเป็นคนจริงใจมากกกกกก ติดตรงที่อย่าทำให้โกรธ ไม่งั้นมันควบคุมไม่ได้ แต่พอเขาตั้งสติได้ เขาจะขอโทษทุกครั้งนะ อันนี้จากที่สังเกตตัวละคร ไม่ได้เลวอย่างที่คิดก่อนดูหนังเลย

ปรบมือให้กับการแสดง Shahid kapoor ค่ะ ส่วนตัวแอดดูหนังชาฮิดมาเยอะมากก เป็นแฟนคลับอีกคน ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆจนถึงตอนนี้ ตั้งแต่ลุคใสๆเด๋อๆ ลุคหวานๆอย่างกับพระเอกลิเก ยังไม่ไว้หนวดอ่ะ จนถึง Kabir singh มันทำให้รู้ว่าฝีมือนักแสดงบางคนมันขึ้นกับประสบการณ์จริงๆ

 

Kabir Singh' movie review: This Shahid Kapoor-starrer is no film for woman  - The Hindu