ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Class of '83 | นักฆ่านอกเครื่องแบบ

Class of '83 | นักฆ่านอกเครื่องแบบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Class of '83 | นักฆ่านอกเครื่องแบบ

ชื่อภาพยนตร์ : Class of '83 | นักฆ่านอกเครื่องแบบ
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Atul Sabharwal
บทภาพยนตร์ : Atul Sabharwal,  Abhijeet Shirish Deshpande
นักแสดง : Bobby Deol,  Anup Soni,  Joy Sengupta
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

นายตำรวจที่ถูกลดขั้นต้องรับหน้าที่ครูฝึกนักเรียนตำรวจเลือดร้อน 5 คนให้กลายเป็นมือสังหารในภารกิจเสี่ยงตาย เพื่อกวาดล้างการทุจริตในวงการตำรวจและโลกใต้ดิน

 

Watch Class of '83 | Netflix Official Site

IMDB : tt10230422

คะแนน : 6

รับชม : 211 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Class of ’83 นักฆ่านอกเครื่องแบบ หนังอินเดีย Netflix ที่สร้างจากนิยายอาชญากรรมอันดับ 1 ของอินเดีย อ้างอิงจากเรื่องจริงของกลุ่มตำรวจนอกระบบในปี 1983 ที่ถูกตั้งขึ้นมาเพื่อกวาดล้างแก๊งอาชญากรรมที่มีนักการเมืองหนุนหลังจนไม่มีใครจัดการได้

 

หนังอินเดียที่หยิบนิยายขายดีมาสร้างลง Netflix แต่ตัวเรื่องเกริ่นไว้แต่แรกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากนิยาย ไม่ใช่การหยิบมาทำตรงๆ ซึ่งตรงนี้ก็ไม่แน่ใจว่าเพราะเหตุใด แต่อาจจะเพราะเรื่องราวนี้ถูกอ้างอิงว่ามาจากเรื่องจริงในยุคมืดของกรมตำรวจอินเดียเมื่อปี 1983 ที่แก๊งอิทธิพลมากมายจ่ายเงินซื้อตำรวจได้ทั้งกรม อีกทั้งยังมีนักการเมืองใหญ่คอยเคลียร์ทางให้อีก จึงเป็นเหตุให้เรื่องราวนี้เกิดขึ้นมา แต่คงถูกปรับดัดแปลงให้มาเป็นนิยายมากกว่าจะเป็นชีวประวัติของบุคคลในเรื่องนี้ที่เป็นตำรวจนอกระบบ และก่ออาชญากรรมร้ายแรงมากมาย ด้วยข้ออ้างว่าการอยู่ในระบบไม่สามารถจัดการพวกนี้ได้

 

แม้ว่าเรื่องราวที่เกริ่นมาจะดูดุเดือดก็จริง แต่พอมาเป็นหนังกลับกลายเป็นออกติดตลกนิดๆ ไปแทน ซึ่งน่าจะเป็นความตั้งใจของผู้สร้างที่ต้องการให้เรื่องดูบันเทิงมากกว่าจะเครียดตามแนวหนังอาชญากรรม ซึ่งส่วนที่ติดตลกก็มาจากช่วงครั้งแรกที่ วิชัย ซิงห์ สอนนักเรียนบ๊วยสุดของคลาสแบบนอกหลักสูตร เหมือนเรียนลัดกับของจริง พร้อมทั้งสอนแทคติกการโกงแบบตำรวจให้อีก ซึ่งกลายเป็นว่าหนังช่วงครึ่งแรกให้อารมณ์ติดตลกดูบันเทิงจนผิดจากหน้าหนังอยู่พอสมควร

 

Class of '83 review: Bobby Deol's foolhardy students bring win-win moments  in Shah Rukh Khan produced Netflix original