ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Are You There God? It's Me, Margaret. | วันนั้นของมาร์กาเร็ต

Are You There God? It's Me, Margaret. | วันนั้นของมาร์กาเร็ต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Are You There God? It's Me, Margaret. | วันนั้นของมาร์กาเร็ต

ชื่อภาพยนตร์ : Are You There God? It's Me, Margaret. | วันนั้นของมาร์กาเร็ต
แนว/ประเภท : Drama,  Family,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kelly Fremon Craig
บทภาพยนตร์ : Kelly Fremon Craig,  Judy Blume
นักแสดง : Abby Ryder Fortson,  Rachel McAdams,  Kathy Bates
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

"พระเจ้าขา หนูสงสัย...เมื่อไหร่จะถึงวันของหนู" หลังกลับจากเข้าค่ายฤดูร้อน มาร์กาเร็ตก็เจอความเปลี่ยนแปลงกะทันหัน และดูจะเป็นเรื่องหนักหนาเหลือเกินสำหรับเด็กอายุ 11 ขวบอย่างเธอ เพราะเมื่อพ่อได้งานใหม่ มาร์กาเร็ตเลยต้องย้ายจากบ้านเดิมในนิวยอร์ก ไปอยู่บ้านชานเมืองที่นิวเจอร์ซีย์ ที่นั่นเธอต้องทำความรู้จักเพื่อนใหม่ ปรับตัวกับโรงเรียนใหม่ และการบ้านจากครูคนใหม่ที่มอบหมายให้เธอค้นหาอัตลักษณ์ทางความเชื่อของตัวเอง - แม่ของมาร์กาเร็ตเป็นคริสเตียน ส่วนพ่อของเธอเป็นยิว พ่อกับแม่ดูไม่ใช่คนเคร่งศาสนา แล้วพระเจ้าของเธอควรเป็นแบบไหนกันแน่? มาร์กาเร็ตได้เรียนวิชาสุขศึกษา เพื่อนทุกคนตื่นเต้นกับความเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย กลุ่มเพื่อนสนิทค่อยๆ ทยอยมีประจำเดือนกันแล้ว ยกเว้นเธอ แล้วเมื่อไหร่ “วันนั้น” ของมาร์กาเร็ตจะมาถึงเสียที ...มาร์กาเร็ตอ้อนวอนต่อเพราะเจ้า เธอไม่อยากแตกต่างจากคนอื่น เธอแค่อยากเป็นเด็กธรรมดาๆ เหมือนคนอื่นเขา แต่การเป็นคนธรรมดาๆ --แค่เท่านี้ ทำไมถึงยากจัง

 

Rachel McAdams on the Timelessness of 'Are You There God? It's Me, Margaret'

IMDB : tt9185206

คะแนน : 7.3

รับชม : 144 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสไตล์ Coming-of-Age ที่ดัดแปลงสร้างมาจากวรรณกรรมขายดี ที่สอดแทรกประเด็นการเติบโตของวัยเยาว์ได้อย่างน่ารัก นี่ก็คือ “Are You There God? It’s Me, Margeret วันนั้น..ของมาร์กาเร็ต” ที่จะมาทำให้คุณต้องเผลอยิ้มให้กับน้อง และอิ่มอกอิ่มใจไปกับการเรียนรู้ที่จะก้าวสู่อีกวัยของเด็กยุคก่อน

 

หนังดัดแปลงมาจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันของ “จูดี้ บลัม” ที่เจ้าของงานประพันธ์ก็ได้มารับหน้าที่ร่วมเขียนบทหนังให้เองด้วย ซึ่งเป็นการทำหน้าที่ไปด้วยกับผู้กำกับหญิงคนเก่งนั่นเอง จึงทำให้อรรถรสของ Are You There God? It’s Me, Margaret ออกมาได้เหมาะเจาะ เหมาะเหม็ง และน่ารักน่าเอ็นดูในหลาย ๆ อณูที่หนังได้เลือกนำเสนอออกมา เป็นหนังที่เล่าช่วงชีวิตที่ทุก ๆ คนจะต้องผ่านประสบการณ์เหล่านั้นมากันทั้งสิ้น

 

ถ้าคุณชื่นชอบหนังแนว Coming-of-Age อะไรทำนองนี้ เป็นคนชอบหนังเรื่อง The Edge of Seventeen หรือหนังกุ๊กกิ๊กวัยประถมที่ยังตรึงใจหลาย ๆ คน อย่าง “Flipped” คุณก็น่าจะหลงรักหนังเรื่องนี้ได้ไม่ยากเลย เพราะหนังเต็มไปด้วยเสน่ห์อบอวลไปหมด แม้ว่ามักจะไม่ใช่หนังที่สร้างความแปลกใหม่อะไรมากนัก แต่ต้องยอมรับเลยว่าการเล่าเรื่องทำออกมาได้สนุก และเชิญชวนที่ให้เก็บเข้ากรุเป็นหนังสุดประทับใจไปอีกเรื่อง

 

ARE YOU THERE, GOD? IT'S ME, MARGARET' – Leonard Maltin's Movie Crazy