ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

57 Seconds

57 Seconds
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : 57 Seconds

ชื่อภาพยนตร์ : 57 Seconds
แนว/ประเภท : Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rusty Cundieff
บทภาพยนตร์ : Rusty Cundieff,  Macon Blair,  E.C. Tubb
นักแสดง : Josh Hutcherson,  Morgan Freeman,  Greg Germann
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อบล็อกเกอร์ด้านเทคโนโลยีเข้าไปสัมภาษณ์กูรูด้านเทคโนโลยีและหยุดการโจมตีเขา เขาได้ค้นพบวงแหวนลึกลับที่พาเขาย้อนกลับไปในอดีต 57 วินาที

 

57 Seconds' (2023) Movie Review - Another Plot Wasted on Time Travel |  Midgard Times

IMDB : tt18083578

คะแนน : 6

รับชม : 1295 ครั้ง

เล่น : 454 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ฮัทเชอร์สัน ซึ่งเป็นที่รู้จักจาก The Hunger Games เป็นหลัก รับบทเป็น แฟรงคลิน ฟ็อกซ์ บล็อกเกอร์ที่เขียนบันทึกเกี่ยวกับจุดตัดของเทคโนโลยีและสุขภาพ ขณะเดียวกันก็แอบเขียนเนื้อหาที่น่ารังเกียจเกี่ยวกับ Big Pharma โดยใช้นามแฝงว่า "Remedy" แฟรงคลินมีผึ้งติดอยู่ในหมวกของเขาเกี่ยวกับยาเสพติดที่เข้าฝิ่นสูงด้วยเหตุผลที่ฉันจะไม่พูดถึงที่นี่ แต่คุณอาจเดาได้และเพียงพอที่จะพูดได้ว่าเจ้าพ่อเภสัชกรรมเช่น Sig Thorenson (Greg Germann) ไม่ใช่คนโปรดของเขา

 

อย่างไรก็ตาม CEO ด้านเทคนิคอย่าง Anton Burrell (Freeman) ก็อยู่ในซอยของเขา Burrell เป็นหัวหน้าของ Sci-Trinity ซึ่งเป็นแบรนด์เพื่อสุขภาพที่ขายกำไลข้อมือที่เรียกว่า Tri-Bands เป็นหลัก ซึ่งคอยเตือนให้ผู้คนออกกำลังกายและบอกว่าจะกินอะไร แฟรงคลินชื่นชมเขามากจนได้งานหนึ่งวันเป็นลูกน้องในระหว่างการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สไตล์ Apple ของ Burrell เพื่อที่เขาจะได้แอบเข้าไปในการนำเสนอโดยหวังว่าจะได้สัมภาษณ์

 

หลังจากช่วยชีวิตเบอร์เรลล์ในระหว่างการลอบสังหาร แฟรงคลินไปสะดุดกับวงแหวนที่เขาค้นพบอย่างรวดเร็วทำให้เขาย้อนเวลาได้ 57 วินาทีพอดี เขาใช้มันเพื่อหลอกล่อ Jala (Lovie Simone) ผู้หญิงที่เขาพบที่ทำงานในงานเดียวกัน จากนั้นก็หลอกล่อคาสิโน หลังจากการพบปะอย่างกะทันหันกับคาลเวิร์ต (แซมมี โรติบี) มือขวาของธอเรนสัน เขาก็ตระหนักว่าเขาสามารถใช้มันเพื่อหางานทำร่วมกับศัตรูของเขา และเปิดโปงการทุจริตในท้ายที่สุด

 

57 Seconds (2023) | ČSFD.cz