ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fair Play

Fair Play
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Fair Play

ชื่อภาพยนตร์ : Fair Play
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chloe Domont
บทภาพยนตร์ : Chloe Domont
นักแสดง : Phoebe Dynevor,  Alden Ehrenreich,  Eddie Marsan
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เอมิลี กับ ลุค คู่รักที่เพิ่งหมั้นกันแต่ต้องเก็บความสัมพันธ์เอาไว้เป็นความลับเพื่อมิให้ละเมิดกฏของบริษัทที่มีนโยบายห้ามคบหาและมีความสัมพันธ์กันเด็ดขาด แต่ความตึงเครียดเริ่มก่อตัวขึ้นเมื่อฝ่ายหนึ่งก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ไปอย่างรวดเร็วกว่าอีกฝ่ายหนึ่ง

Fair Play (2023) 'Netflix' Movie Review - Strong central performances  anchor a mostly riveting drama about power struggles in the workplace |  High On Films

IMDB : tt16304446

คะแนน : 6.3

รับชม : 1206 ครั้ง

เล่น : 388 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนวิจารณ์ของ ‘Fair Play’ ภาพยนตร์ระทึกขวัญล่าสุดของ Netflix ว่าอยู่ในระดับสดใหม่ โดยทำไปถึง 87% จากนักวิจารณ์จำนวน 180 คน

 

Fair Play ไม่ใช่หนังที่ทุกคนจะชอบ และก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเกลียดเช่นเดียวกัน เพราะโครงสร้างและเนื้อหาของหนังเรื่องนี้ทำให้รู้สึกทั้งรักทั้งเกลียดไปในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะบทหนังของเรื่องนี้ที่เต็มไปด้วยมุมมองที่น่ารังเกียจและด้านลบของชีวิตคู่ แต่มันกลับเป็นมุมที่ค่อนข้างเวิร์กเมื่อถูกจับมาใส่เอาไว้ในหนังเรื่องนี้ ภายใต้สถานการณ์และบรรยากาศที่แสนตึงเครียดของตัวเลข

แน่นอนว่า Fair Play เป็นหนังที่มีฉากหลังเป็นเรื่องราวในวงการวอลล์สตรีทและการเงิน ที่คนดูทั่วไปอาจจะเข้าไม่ถึงในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับวงการนี้ แต่หนังก็รู้สึกวิธีที่เล่นกับความรู้สึกของคนดู ไปพร้อม ๆ กับตัวละคร ด้วยการค่อย ๆ สร้างบรรยากาศที่ตึงเครียดเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ระหว่างความสัมพันธ์ของ เอมิลี กับ ลุค จากคู่รักที่หวานชื่นที่ต้องปกปิดเป็นความลับ กลายเป็นคู่แข่งคู่เชือดเฉือนในหน้าที่การงานที่แสนขมขื่น

 

Fair Play' is a thrilling workplace/domestic melodrama for the modern era :  NPR