ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Beautiful Man: Eternal {美しい彼~eternal~}

My Beautiful Man: Eternal {美しい彼~eternal~}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : My Beautiful Man: Eternal {美しい彼~eternal~}

ชื่อภาพยนตร์ : My Beautiful Man: Eternal {美しい彼~eternal~}
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mai Sakai
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Riku Hagiwara,  Yûsei Yagi,  Akira Takano
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อเขาใกล้จะจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย ฮิระเริ่มทํางานเป็นผู้ช่วยช่างภาพชื่อดังโนกุจิ เมื่อเห็นงานมืออาชีพเขาค่อยๆห่างเหินจาก Kiyoi ไม่ต้องการขวางทางเขาในขณะที่เขาขยายอาชีพนักแสดง ฮิระที่คิดได้เพียงว่า "คิโยอิเป็นเทพเจ้า" และเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีค่า และคิโยอิที่ต้องการเป็นคนรัก "ธรรมดา" บนฐานที่เท่าเทียมกันกับฮิระคิดถึงกันทีละเล็กทีละน้อย

 

Official Trailer) MY BEAUTIFUL MAN: ETERNAL | KC 26.05.2023 - BiliBili

IMDB : tt27190932

คะแนน : 6.7

รับชม : 1803 ครั้ง

เล่น : 739 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



My Beautiful Man: Eternal เป็นภาคต่อของซีรีส์ BL ของญี่ปุ่น เรื่องราวยังคงดำเนินต่อไปหลังจากเหตุการณ์ในซีซันที่สอง ทั้งคู่เข้าสู่ความสุขในบ้าน อย่างไรก็ตาม ตัวเอกรู้สึกลำบากใจกับความแตกต่างที่เพิ่มขึ้นระหว่างคนดังและพลเรือน เขาสูญเสียความทะเยอทะยานที่จะเป็นแฟนที่คู่ควร นอกจากนี้เรื่องอื้อฉาวในอาชีพยังคุกคามความเป็นดาราของตัวละครหลักอีกด้วย เขาตระหนักถึงธรรมชาติของชื่อเสียงของเขาเพียงชั่วครู่

ภาพยนตร์ My Beautiful Man เป็นภาคต่อที่แข็งแกร่งซึ่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับธีมการเล่าเรื่องที่กำลังดำเนินอยู่ ตัวเอกทั้งสองได้ค้นพบตัวเองและกันและกันมากขึ้นในระหว่างการเดินทางที่มีความหมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ ตั้งแต่ความสัมพันธ์ทางอารมณ์ที่ลึกซึ้งไปจนถึงความดึงดูดใจที่เร่าร้อน นอกจากนี้ยังเฉลิมฉลองการแสดงที่ทรงตัวและภาพอันงดงาม แฟน ๆ ของเกมต้นฉบับจะต้องเพลิดเพลินไปกับบทสรุปอันงดงามของแฟรนไชส์ ​​BL อันเป็นที่รักของพวกเขา

 

My Beautiful Man -eternal- - Watch Online | GagaOOLala - Find Your Story