ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Drop (2014) เงินเดือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Drop (2014) เงินเดือด เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Drop (2014) เงินเดือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Drop (2014) เงินเดือด เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Drop (2014) เงินเดือด
ทั้งนี้ The Drop บอกเล่าเรื่องราวของบาร์เทนเดอร์หนุ่ม บ็อบ ซากิโนวสกี้ (ทอม ฮาร์ดี้) ในเมืองบรู๊คลิน โดยเขาต้องอยู่ท่ามกลางแก๊งอาชญากรท้องถิ่นที่มีแผนการซ่อนเร้นคือ การฟอกเงิน จนบาร์แห่งนี้กลายเป็นแห่งรวมของผู้ที่อยู่ในสังคมนอกกฎหมาย และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อบ๊อบต้องอยู่ใต้อำนาจของนายจ้างของเขา และญาติมาร์ฟ เจมส์ แกนดอลฟินี่) ซึ่งทำให้บ๊อบรู้ตัวว่า เขาต้องเข้าไปอยู่ท่ามกลางการปล้นที่เลวร้ายขึ้นทุกขณะ และเขาไปเกี่ยวพันกับอดีตของเพื่อน ครอบครัว ศัตรู และทุก ๆ อย่างเพื่อให้เขาสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ ไม่ว่าสิ่งที่เขาจะต้องแลกมานั้น จะมีมูลค่าสูงแค่ไหนก็ตาม

IMDB : tt1600196

คะแนน : 7.1

รับชม : 624 ครั้ง

เล่น : 134 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Drop (2014) เงินเดือด

[​IMG]

The Drop เป็นหนังในแนวทางอาชญากรรม ที่ว่าด้วยเรื่องของวงในเจ้าพ่อทั้งหลาย ที่มีการหมกเม็ดไม่ชอบมาพากล จนต้องมีการสืบสาวต้นต่อผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดและแน่นอนตามแบบฉบับของหนังแนวนี้ว่า... คนที่อยู่เบื้องหลังจริงๆ อาจจะอยู่ใกล้เราเพียงเอื้อมมือ และมันจะต้องมีอะไรมากกว่าที่เราเห็น

[​IMG]

ใครที่เป็นแฟนหนังแนวๆ นี้ก็น่าจะลองหามาชมกันนะครับเพราะเนื้อหาไม่ตื้นเขินเกินเดาได้แน่นอน อีกทั้งไม่ได้เน้นไปที่ความบู๊ล้างผลาญ มันแฝงไปด้วยความเนื้อหาที่แฝงประเด็นให้คิดตามมากมาย มันเป็นหนังที่เนิบนาบนะครับ ไม่ได้รวดเร็วฉับไวด้วยสไตล์แบบฉูดฉาด ไม่ได้เน้นเอาเท่ห์แบบหนังอาชญกรรมบางเรื่อง หนังมันสนุกตรงที่พล็อตของมันกระจายความสงสัยไปได้หลายทางมากครับ ด้วยจังหวะการตัดต่อหรือจังหวะการเล่าเรื่อง มันทำให้เราสงสัยไปทุกอย่างว่าอันนี้มันเกี่ยวกับอันนี้ไหม แล้วไอ้เจ้านี้มันเกี่ยวกันยังไง...

[​IMG]

สำหรับผมมันก็ดูสนุกดีอ่ะครับ คือไม่ได้ประทับใจอะไรมาก เพราะการที่หนังดำเนินเรื่องเนิบนาบด้วยแหละมั้ง ...แต่ถ้าเอาโดยส่วนตัว แต่ถ้านับคุณภาพในหนังก็ถือว่ามันเข้มข้นตามมาตรฐานหนังอาชญกรรมที่ดีเลย การได้มาดูฝีมือการแสดงของทอม ฮาร์ดี้ ในเรื่องก็ถือว่าคุ้มแล้วเพราะเล่นได้ดีและสามารถคุมหนังได้อยู่


อย่างที่บอกไปครับ ใครคอหนังอาชญากรรมแบบเข้มข้นๆ อารมณ์ประมาณว่าเรื่องเกิดขึ้นที่เมืองเล็กๆ เมืองหนึ่งกับตัวละครที่มีลับลมคมในกัน บรรยากาศทึมๆ ไม่น่าไว้วางใจ The Drop ก็น่าจะหาโดนกันครับ