ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Totally Killer | ย้อนเวลาหาฆาตกร

Totally Killer | ย้อนเวลาหาฆาตกร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Totally Killer | ย้อนเวลาหาฆาตกร

ชื่อภาพยนตร์ : Totally Killer | ย้อนเวลาหาฆาตกร
แนว/ประเภท : Comedy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Nahnatchka Khan
บทภาพยนตร์ : David Matalon,  Sasha Perl-Raver,  Jen D'Angelo
นักแสดง : Kiernan Shipka,  Olivia Holt,  Charlie Gillespie
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อ "ฆาตกรสาว 16" ผู้อื้อฉาวกลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 35 ปี หลังการฆาตกรรมอย่างเมามันครั้งแรกเพื่อจะคร่าชีวิตเหยื่ออีกราย เจมี่ (เคียร์แนน ชิปกา) วัย 17 ปีผู้ซึ่งเดินทางย้อนเวลากลับไปในปี 1987 โดยบังเอิญ เธอตั้งใจที่จะหยุดฆาตกรก่อนที่เขาจะเริ่มลงมือ

 

Totally Killer' Review: Kiernan Shipka in Time-Traveling '80s Slasher – The  Hollywood Reporter

IMDB : tt11426232

คะแนน : 7

รับชม : 2162 ครั้ง

เล่น : 849 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้ก็เหมือนเป็นส่วนผสมของหนังคลาสสิกดัง ๆ อย่าง Back to the Future กับ Scream ซึ่งก็ตามแบบนั้นแหละ เพราะหนังเองก็อ้างอิงไอเดียเกี่ยวกับกลิ่นอายของความอมตะของเหล่านั้นเอาไว้ในตัวหนังด้วย โดยเป็นผลงานการกำกับของ "นาห์นัทชกา คาน" โปรดิวเซอร์การ์ตูนซีรีส์ชื่อดัง อย่าง American Dad! ที่กลับมาหยิบจับงานสร้างหนังใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

 

Totally Killer เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ Blumhouse สตูดิโอผู้ช่ำชองการผลิตคอนเทนท์เขย่าขวัญในยุคนี้ โดยหนังก็มีกลิ่นอายความเป็นหนัง Slasher ทั่ว ๆ ไป แต่ดัดแปลงและหยอดใส่ความคอมเมดี้เข้าไป เพิ่มเสน่ห์ด้วยกิมมิกความ Nostalgia ที่กำลังนิยมในการสอดแทรกเข้าไปในคอนเทนท์ของยุคนี้

เนื้อหาของหนังอาจจะไม่ได้มีอะไรใหม่ ก็เดิมตามหมากสูตรสำเร็จที่คุ้นเคยของหนังแนวไล่ฆ่าและฆาตกรรม รวมทั้งการสืบหาว่าใครคือฆาตกรตัวจริง นับว่านี่ไม่ใช่พล็อตที่หอมกรุ่นอะไรเท่าไหร่นัก เพียงแต่ว่ามันก็มีเสน่ห์ในตัวของมันเองเช่นเดียวกัน และเป็นอะไรที่น่าจะคลิกกับผู้ชมได้ยากสักเท่าไหร่

 

โดย Totally Killer อาจจะมีภาพที่คล้าย ๆ กับหนังไล่ฆ่ากับตัวละครวัยรุ่นทั่วไป การสร้างบรรยากาศต่าง ๆ ก็ชวนให้นึกถึงหนังดังแนวนี้เรื่องอื่น ๆ ที่เป็นการหยิบนำมาผสมผสานกันขึ้นใหม่ องค์ประกอบงานสร้างก็ถือว่าไม่ได้มีอะไรหวือหวานัก การเก็บรายละเอียดในช่วงยุคต่าง ๆ ไม่ได้ลงลึกมากขนาดนั้น แต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีตามมาตรฐาน

 

BC-Filmed Horror Comedy TOTALLY KILLER With Kiernan Shipka