ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Gintama-the Very Final | กินทามะ เดอะ เวรี่ ไฟนอล

Gintama-the Very Final | กินทามะ เดอะ เวรี่ ไฟนอล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Gintama-the Very Final | กินทามะ เดอะ เวรี่ ไฟนอล

ชื่อภาพยนตร์ : Gintama-the Very Final | กินทามะ เดอะ เวรี่ ไฟนอล
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chizuru Miyawaki
บทภาพยนตร์ : Chizuru Miyawaki,  Hideaki Sorachi
นักแสดง : Greg Ayres,  James Belcher,  Clint Bickham
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ขณะที่กำลังนับถอยหลังการล่มสลายของโลก กินโทกิ, ทาคาสุงิ, คาซึระซึ่งเคยเป็นพันธมิตรกันมาก่อนต่างก็มีความรู้สึกอยู่ในใจ แต่ผู้ที่ยืนตระหง่านอยู่เบื้องหน้าพวกเขา คือคนที่มีสายสัมพันธ์อันน่าเศร้า... อาจารย์ผู้สั่งสอนพวกกินโทกิ อีกบุคลิกหนึ่งของโยชิกะ โชโย “อุทสึโระ” นั่นเอง— เพื่อคุ้มกันพวกกินโทกิ ชินปาจิ, คางุระ, ชินเซ็นกุมิ และผู้คนในคาบุกิโจ หรือแม้กระทั่งพวกอดีตคู่แข่งต่างก็เข้าร่วมการต่อสู้! พลังของอุทสึโระที่ขยายขึ้นเรื่อยๆ ทาคาสุงิที่เผชิญหน้าโดยเดิมพันชีวิตตัวเอง สิ่งสุดท้ายที่กินโทกิซึ่งสะบักสะบอมเห็นนั้นคือ...! สุดท้ายแล้วกินโทกิจะเอาทุกอย่างกลับคืนมาได้หรือไม่...!

 

ดูหนัง กินทามะ เดอะ เวรี่ ไฟนอล (2021) Gintama: The Very Final  หนังออนไลน์ฟรี บรรยายซับไทย HD - My First Story - Minimore

IMDB : tt10766468

คะแนน : 8.3

รับชม : 261 ครั้ง

เล่น : 114 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Gintama The Very Final คือภาพยนตร์อนิเมชั่นที่จะปิดฉากการ์ตูนเรื่องนี้อย่างจริงจัง โดยตัวภาพยนตร์ได้จับเอาเนื้อเรื่องช่วงสุดท้ายมาถ่ายทอดเป็นซีเควนซ์จอเงินได้อย่างน่าติดตาม แม้กระนั้นก็ต้องยอมรับว่าคนที่จะซึมซับความดีงามตรงนี้ได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยก็จำต้องเป็นแฟนของ Gintama หรืออย่างน้อยที่สุดต้องเคยทำความรู้จักกับตัวละครหรือรู้จักปูมหลังในเรื่องอยู่ประมาณหนึ่ง ว่าง่ายๆ คือเคยดูอนิเมะทีวีซีรีส์หรืออ่านมังงะมาไม่ต่ำกว่า 70% ใครที่รู้จักเพียงผิวเผินหรือไม่เคยดูไม่เคยอ่าน Gintama มาก่อน บอกเลยว่าไม่แนะนำครับ เนื่องจากตัวเรื่องเรียกร้องประสบการณ์ร่วมในระดับที่สูงไปจนถึงสูงมากเลยทีเดียว

 

Gintama The Very Final คือภาพยนตร์ปิดท้ายซีรีส์ที่มอบแด่แฟนๆ อย่างแท้จริง มันแทบไม่มีที่ยืนให้กับผู้อยากจะมาทำความรู้จัก แค่แฟนๆ และผู้ที่ผูกพันธ์กันมาเท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงและรู้สึกได้แบบที่ตัวเรื่องต้องการ ถ้าคุณไม่รู้จักชาวแก๊งค์ร้านสะดวกซื้อนี่ไม่ใช่หนังของคุณเลยสักนิด เว้นแต่ว่าจะไล่อ่านมังงะอย่างบ้าคลั่งจนเรื่องราวซึมเข้าตัวไปแล้ว

 

Gintama: The Final' movie is coming to cinemas in the Middle East|Arab News  Japan