ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kitty the Killer | อีหนูอันตราย

Kitty the Killer | อีหนูอันตราย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : Kitty the Killer | อีหนูอันตราย

ชื่อภาพยนตร์ : Kitty the Killer | อีหนูอันตราย
แนว/ประเภท : Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lee Thongkham
บทภาพยนตร์ : Lee Thongkham,  Sorawi Alapach,  Venus Saksiri
นักแสดง : Ploypailin Thangprapaporn,  Denkhun Ngamnet,  Somchai Kemglad
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

“ดีน่า” เด็กสาวผู้ถูกฝึกให้เป็นนักฆ่าตั้งแต่วัยเยาว์ เธอทำงานร่วมกับ “เก่ง” ผู้ดูแลของเธอ วันหนึ่ง เก่ง พบว่าเขาถูกองค์กรหักหลัง เขาได้พบกับ ชาลี หนุ่มออฟฟิศที่บังเอิญเข้ามาพัวพันในโลกของนักฆ่า และได้รับตำแหน่ง ผู้ดูแลคนใหม่ต่อจากเก่ง เรื่องราวการต่อสู้ของเหล่านักฆ่าจึงได้เริ่มขึ้น

 

Kitty the killer อีหนูอันตราย | เดลินิวส์

IMDB : tt24787556

คะแนน : 4

รับชม : 456 ครั้ง

เล่น : 194 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้ได้ยินว่าเป็นการร่วมทุนสร้างระหว่างไทยกับมาเลเซีย ที่แน่นอนว่าเจ้าของค่าย “ลี ทองคำ” ยังคงรับหน้าที่ดูแลงานสร้างในหลาย ๆ ด้านเหมือนเคย และนั่งเก้าอี้เป็นผู้กำกับเช่นกัน เอาตรง ๆ ต้องยอมรับว่าเลยว่า Kitty the Killer เป็นหนังที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่ค่อนข้างน่าสนใจอยู่ไม่น้อย มันมีกลิ่นอายความเป็นหนังบ็อกซ์บัสเตอร์ฝั่งฮอลลิวูดที่ลองมาสร้างเป็นฉบับหนังไทยได้คงจะเจ๋งไม่น้อย แต่น่าเสียดายที่การหยิบจับใช้วัตถุดิบต่าง ๆ ที่หนังมีนั้น ค่อนข้างผิดท่าผิดทางไปหมด

 

คอนเซ็ปต์หนังคือดีเลย เพียงแต่ว่าตกม้าตายเต็ม ๆ เพราะจังหวะและลีลาการเล่าเรื่องที่ไม่รู้เหมือนกันว่าคนตัดต่อหรือการฉายรอบเทสสกรีนนิ่งไม่ได้เอะใจเกี่ยวกับความไม่เป็นธรรมชาติในหนังเรื่องนี้กันบ้างเลยหรือ? เพราะการเล่าเรื่องของเล่าที่ไม่ได้ชวนให้เคลิ้บเคลิ้มอะไรสักเท่าไหร่เลย มาเจอกับไดอะล็อกบทพูดของตัวละครที่ไม่ใช่ทำนองภาษาที่มนุษย์ทั่วไปใช้พูดกัน ยิ่งกลายเป็นความประหลาดเข้าไปอีก

 

Kitty the killer อีหนูอันตราย | เดลินิวส์