ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bungo Stray Dogs: Dead Apple | คณะประพันธ์จรจัด เดอะมูฟวี่

Bungo Stray Dogs: Dead Apple | คณะประพันธ์จรจัด เดอะมูฟวี่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Bungo Stray Dogs: Dead Apple | คณะประพันธ์จรจัด เดอะมูฟวี่

ชื่อภาพยนตร์ : Bungo Stray Dogs: Dead Apple | คณะประพันธ์จรจัด เดอะมูฟวี่
แนว/ประเภท : Action,  Mystery,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Takuya Igarashi
บทภาพยนตร์ : Kafka Asagiri,  Sango Harukawa,  Yôji Enokido
นักแสดง : Brian Beacock,  Ray Chase,  Lucien Dodge
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

เรื่องราวกล่าวถึง “นาคาจิมะ อัตสึชิ” เด็กหนุ่มที่ถูกขับไล่ออกมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า จนได้มาพบกับ “ดาไซ โอซามุ” ชายหนุ่มสุดเพี้ยนพยายามฆ่าตัวเอง แต่การได้พบกันครั้งนี้ กลับทำให้อัตสึชิต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ตามล่าเสือโคร่งสีขาวที่ปรากฏตัวขึ้นอย่างลึกลับ และยังชักนำให้เขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับสำนักงานนักสืบบุโซ ซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มคนผู้มีพลังพิเศษที่คอยไขคดีเหนือมนุษย์ที่อยู่เหนือความสามารถของตำรวจธรรมดาจะทำได้ แต่เเม้เรื่องเหลือเชื่อจะเกิดขึ้นอย่างกระทันหันจนยากที่อัตสึชิจะเชื่อได้ แต่เรื่องเหลือเชื่อกว่านั้นกลับกำลังจะถูกเปิดเผย เมื่อแท้จริงแล้วเขาก็คือหนึ่งในผู้มีพลังพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เสือโคร่งสีขาวดังกล่าว คือ อัตสึชิ นั่นเอง…

 

Bungou Stray Dogs: Dead Apple (2018) | MUBI

IMDB : tt8391976

คะแนน : 8.3

รับชม : 899 ครั้ง

เล่น : 342 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องเริ่มต้นจากการเล่าย้อนถึงอดีตก่อนจะวกกลับมาที่ปัจจุบัน เรื่องรอยต่อของเส้นเรื่องเรียกว่าไม่รู้สึกสะดุด การดำเนินเรื่องในช่วงรอยต่อ และผสานผูกปมเข้ากันกับเนื้อเรื่องหลักได้อย่างสมูท แถมยังมีเฉลยปมตัวละครที่เพิ่มเติมมาจากเส้นเรื่องหลัก เนื้อเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบไม่ทำให้รู้สึกเบื่อ เหมือนกับนั่งรถไฟเหาะที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลา ไม่มีช่วงที่ทำให้เบื่อเลย สอดแทรกมุกของตัวละครแต่ละตัวเอาไว้ในทุกๆฉาก แม้จะเป็นฉากซีเรียสแต่ก็ทำให้รู้สึกว่ามันตลกได้โดยไม่ขัดอารมณ์ ปมเรื่องก็ไม่ตื้นเขินทำให้คนดูไม่รู้สึกว่ารู้ตอนจบ ชวนให้ลุ้นให้ติดตามทุกองค์ฉากต่อสู้มันส์สะใจ ได้เห็นพลังพิเศษของแต่ละตัวละครออกมาฟาดฟันกับเหล่าผู้ใช้ก็ว่ามันส์แล้ว ยิ่งฉากต่อสู้ของตัวเอกยิ่งมันส์กว่า มีฉากต่อสู้ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่อง แต่กลับไม่รู้สึกว่าหนักเกินไป ทุกอย่างสมเหตุสมผลกับการดำเนินเรื่อง  นี่ยังไม่รวมถึงฉากเซอร์วิสแฟนๆนะ เรียกได้ว่าสาวๆกรี๊ดกันลั่นโรงเลยทีเดียว บทตัวละครหลักกินกันไม่ลง แม้ว่าพระเอกน้องเสือของเราจะโดนแย่งซีนหนักไปบ้างในช่วงแรกๆ แต่ช่วงสุดท้ายเรียกได้ว่าเขากลับมาทวงบัลลังก์คำว่า “พระเอก” อย่างแท้จริง 

 

Bungo Stray Dogs: Dead Apple Releases Full Trailer! | Anime News | Tokyo  Otaku Mode (TOM) Shop: Figures & Merch From Japan