ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

9 | ซูเปอร์ไนน์ อัจฉริยะพลิกโลก

9 | ซูเปอร์ไนน์ อัจฉริยะพลิกโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : 9 | ซูเปอร์ไนน์ อัจฉริยะพลิกโลก

ชื่อภาพยนตร์ : 9 | ซูเปอร์ไนน์ อัจฉริยะพลิกโลก
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Shane Acker
บทภาพยนตร์ : Shane Acker,  Pamela Pettler,  Ben Gluck
นักแสดง : Elijah Wood,  Jennifer Connelly,  Crispin Glover
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เมื่อสิ่งประดิษฐ์ที่รู้จักกันในชื่อ เกรท แมชชีน ส่งพลังควบคุมจักรกลทั่วโลกให้บุกโจมตีมนุษยชาติ สร้างความปั่นป่วนไปทุกหย่อมหญ้า และจะหยุดทำงานก็ต่อเมื่อมนุษย์สูญสิ้น แต่ในขณะที่โลกใกล้จะพังพินาศ ภารกิจกอบกู้มรดกทางวัฒนธรรมก็เริ่มขึ้นโดยกลุ่มตุ๊กตากระสอบตัวน้อย ๆ พวกเขาได้รับพลังชีวิตจากนักวิทยาศาสตร์ในช่วงเวลาสุดท้ายของมนุษยชาติ และยังคงทำหน้าที่อย่างแข็งขันหลังจากวันโลกาวินาศผ่านไป แต่ละตัวจะมีลักษณะเฉพาะของใครของมัน เริ่มจากคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเป็นผู้นำในตัวหมายเลข 9 (ให้เสียงโดย อีไลจาห์ วู้ด) ซึ่งช่วยให้พวกพ้องอยู่รอดปลอดภัยและก้าวต่อไปข้างหน้า…

 

9' is a breathtakingly original animated film

IMDB : tt0472033

คะแนน : 6.9

รับชม : 918 ครั้ง

เล่น : 276 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในโลกที่ถูกทำลายด้วยสงคราม มีร่างคล้ายตุ๊กตาตัวเล็กชื่อ “9” ตื่นขึ้นมาในห้องทดลอง โดยไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนหรือเกิดอะไรขึ้นรอบตัวเขา เมื่อเขาเริ่มสำรวจถนนและอาคารต่างๆ รอบๆ ตัวเขาที่รกร้างและถูกทำลาย เขาได้พบกับสิ่งมีชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งชื่อ "2" ที่ช่วยอธิบายบางสิ่งให้เขาฟัง อย่างไรก็ตาม เมื่อหุ่นยนต์สัตว์ร้ายโจมตีพวกเขา พวกมันจะต้องกระโดดไปหาที่กำบังทันที

การผจญภัยอันน่าเหลือเชื่อสำหรับทั้ง 9 คนจึงเริ่มต้นขึ้น โดยจะต้องทำงานร่วมกับคอลเลกชันตัวละครที่มีบุคลิกแตกต่างกัน ช่วยเหลือบางคนที่ถูกเครื่องจักรชั่วร้ายจับตัวไป และพยายามทำความเข้าใจให้มากขึ้นว่าเกิดอะไรขึ้น เหตุใดจึงมีพวกเขา และวิธีหยุดยั้งความชั่วร้าย เครื่องจักรในโลกนี้ตลอดไป

 

9 (2009) – Moria