ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lost in the Stars | เมียผมหายในหมู่ดาว

Lost in the Stars | เมียผมหายในหมู่ดาว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Lost in the Stars | เมียผมหายในหมู่ดาว

ชื่อภาพยนตร์ : Lost in the Stars | เมียผมหายในหมู่ดาว
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rui Cui,  Xiang Liu
บทภาพยนตร์ : Sicheng Chen,  Shuyi Gu,  Aleksey Korenev
นักแสดง : Yilong Zhu,  Ni Ni,  Janice Man
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

[ทำรายได้สูงติดอันดับ 1 ในประเทศจีนสองสัปดาห์ซ้อน] หลี มู่จือ ภรรยาของ เหอ เฟ่ย หายตัวไประหว่างทริปวันครบรอบ และเมื่อเธอกลับมา ผู้เป็นสามีก็ยืนยันว่าเธอไม่ใช่ภรรยาของเขา เมื่อ เฉิน ไหม ยอดทนายความเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีประหลาดนี้ ก็มีปริศนาใหม่ผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

 

Watch Lost in the Stars on Netflix Today! | NetflixMovies.com

IMDB : tt17507018

คะแนน : 6.4

รับชม : 430 ครั้ง

เล่น : 135 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดฉากด้วยไหวพริบของฮิตช์ค็อกเคียน เมื่อชายคนหนึ่งขอร้องเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่ไม่แยแสอย่างเมามันให้ไปเที่ยวพักผ่อนบนเกาะที่แปลกใหม่เพื่อค้นหาภรรยาที่หายไปของเขา มันเป็นคืนที่มืดมนและเต็มไปด้วยดวงดาวครั้งสุดท้ายที่เหอเฟยเห็นหลี่มูจื่อภรรยาของเขา และความทรงจำของเขาดูเหมือนกระจัดกระจาย บิดเบี้ยวด้วยยาและแอลกอฮอล์ เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นเมื่อหญิงสาวในชุดแดงที่มีเสน่ห์เย้ายวนยืนยันว่าเธอเป็นภรรยาของเขา Li Muzi และสามารถพิสูจน์ได้ เหอเฟยขอความช่วยเหลือจากเฉิน ไม ซึ่งเป็นทนายความผู้มีอำนาจสูงในการแข่งกับเวลาเพื่อเปิดโปงผู้แอบอ้างและตามหาภรรยาของเขา ค่อนข้างชัดเจนว่ามีการเล่นอย่างประณีต แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าใครเป็นคนดึงสาย

แม้จะเริ่มต้นได้เข้มข้นและน่าสนใจ แต่โครงเรื่องก็เปิดเผยเร็วเกินไป ความรู้สึกลึกลับพังทลายลงทันทีเมื่อมีเบาะแสที่ชัดเจนมากเกินไปหลุดออกไป ซึ่งชี้ไปที่คาดเดาได้มากและเกิดขึ้นก่อนการวางแผนสืบสวนสอบสวน โทนของละครเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นดาร์กคอมเมดี้ที่ออกผจญภัยไปไกลเกินขอบเขตของความแปลกประหลาดและไร้สาระ ในขณะที่ผู้กระทำผิดติดอยู่กับการบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด เมื่อถึงจุดนั้นก็กลายเป็นเรื่องราวโศกนาฏกรรมของการเสพติด การหลอกลวง ความโลภ และการแก้แค้น

 

Lost in the Stars (2023) | ClickTheCity Movies