ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nowhere

Nowhere
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Nowhere

ชื่อภาพยนตร์ : Nowhere
แนว/ประเภท : Thriller,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Albert Pintó
บทภาพยนตร์ : Indiana Lista,  Ernest Riera,  Seanne Winslow
นักแสดง : Anna Castillo,  Tamar Novas,  Tony Corvillo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หญิงที่กำลังตั้งครรภ์เคว้งคว้างอยู่ตามลำพังกลางทะเลในตู้สินค้า จึงต้องหาทางเอาตัวรอด หลังหลบหนีจากประเทศที่บอบช้ำเพราะการปกครองโดยเผด็จการ

 

Nowhere (película Netflix 2023) | Tráiler, Estreno, sinopsis, reparto

IMDB : tt15789472

คะแนน : 0

รับชม : 7540 ครั้ง

เล่น : 3545 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



NOWHERE เป็นเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ของสเปน เมื่อเกิดสภาวะสงครามภายในจากเหตุประชากรล้นเมือง สตรีมีครรภ์เข้าข่ายเป็นภัยต่อรัฐ ทำให้ มีอา หญิงสาวตั้งครรภ์ต้องตัดสินใจหาทางหลบหนีออกจากประเทศ เพื่อรักษาชีวิตตัวเองกับลูกในท้อง เธอต้องแอบซ่อนตัวอยู่ในตู้คอนเทนเทนอร์ออกเดินทางไปกับเรือบรรทุกสินค้า แต่ระหว่างทางต้องเผชิญหน้ากับพายุรุนแรง อีกทั้งเธอยังคลอดลูกออกมาในระหว่างที่หลงทางอยู่กลางมหาสมุทร เธอจะดิ้นรนเอาชีวิตรอดเพียงลำพังได้อย่างไร

 

NOWHERE ถือว่าเปิดประเด็นและปูเรื่องได้ค่อนข้างน่าสนใจ เกี่ยวกับกฎและระบอบการปกครองจากโลกอนาคตที่บิดเบี้ยว แต่แอบเสียดายที่ปมหนังไม่ได้เน้นและให้ความสำคัญกับเนื้อหาในหนังสักเท่าไหร่ เพราะแกนหลักของเรื่องคือการเล่าภาพของผู้หญิงแม่ลูกอ่อนที่ต้องหาวิธีเอาตัวรอดจากการโดดเดี่ยวถูกทิ้งอยู่กลางทะเลมากกว่า

เอาตามตรง NOWHERE ก็มาด้วยพล็อตสูตรสำเร็จแบบเก่า ๆ ที่ไม่ค่อยจะหาความแปลกใหม่อะไรได้สักเท่าไหร่ ก็ดำเนินเรื่องราวไปเรื่อย ๆ ตามสไตล์หนังที่ตัวละครต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากสิ่งรอบตัวที่มีอยู่ เพียงแต่เรื่องนี้สถานการณ์ค่อนข้างฉีกไปอีกทางได้หน่อย ตรงที่ตัวละครตั้งครรภ์ใกล้คลอด ช่างเป็นอะไรที่หดหู่โดยแท้

 

Anna Castillo vuelve a Netflix con Nowhere, estreno el 29 de septiembre |  Barnafotopress