ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love Is in the Air | รักลอยลำ

Love Is in the Air | รักลอยลำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Love Is in the Air | รักลอยลำ

ชื่อภาพยนตร์ : Love Is in the Air | รักลอยลำ
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Adrian Powers
บทภาพยนตร์ : Adrian Powers,  Caera Bradshaw,  Katharine McPhee
นักแสดง : Delta Goodrem,  Joshua Sasse,  Roy Billing
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

นักบินสาวผู้กร้าวแกร่งรักอิสระ พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อนำพาธุรกิจของครอบครัวให้พ้นวิกฤต แต่ชายหนุ่มจากบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ถูกส่งตัวมาขัดขวาง กลับทำให้หัวใจของเธอเริ่มหวั่นไหว

 

First Look at Netflix rom-com Love is in the Air, premiering Sept 28! -  TRAILER & PHOTOS

IMDB : tt28073548

คะแนน : 0

รับชม : 397 ครั้ง

เล่น : 134 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Love Is in the Air เป็นภาพยนตร์รอมคอมสุดแหวกแนวทาง Netflix ที่มีฉากอยู่ในเขตร้อนอันน่าทึ่งของควีนส์แลนด์ทางตอนเหนือของออสเตรเลีย นำแสดงโดยเดลต้า กู๊ดเดรม นักดนตรี/สื่อชื่อดัง

ถ่ายทำในสถานที่ทั้งหมดโดยได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลท้องถิ่น ภาพยนตร์ที่กำกับโดย Adrian Powers เป็นนาฬิกาที่สวมใส่สบายในอุดมคติสำหรับผู้ชื่นชอบ Hallmark และผู้ที่ชื่นชอบ Lifetime Channel

 

Goodrem รับบทเป็น Dana นักบินเครื่องบินทะเลผู้บ้างานซึ่งใช้เวลาทั้งวันไปกับการมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจการบินของครอบครัวที่ไม่หวังผลกำไร แม้จะมุ่งมั่นที่จะดูแลให้ชาวเมืองเขตร้อนที่ถูกทิ้งร้างสามารถเข้าถึงสิ่งของที่จำเป็นได้มาก พ่อของเธอ (รอย บิลลิง) ก็อยากให้เธอใช้เวลาบินนักท่องเที่ยวไปรอบๆ เพื่อหาเงินก้อนโต

ไม่เพียงแต่ธุรกิจต้องดิ้นรนเท่านั้น แต่การที่ Dana อยู่กลางอากาศเป็นเวลานานยังทำให้เธอเป็นโสดอีกด้วย ตามที่เพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงานของเธอ Nikki (Steph Tisdell) กล่าวว่านั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้

 

ด้วยเหตุผลบางประการ บริษัททางการเงินที่สนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กของรัฐควีนส์แลนด์จึงกลายเป็นบริษัททุนมูลค่าหลายล้านปอนด์ในลอนดอน วิลเลียม (โจชัว ซาสส์) ลูกชายของเจ้าของเดินทางมาถึงควีนส์แลนด์โดยมีวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวคือปิดธุรกิจอันเป็นที่รักของดาน่า

หากเขาทำสำเร็จ พ่อของเขาก็จะมอบตำแหน่งที่เขาใฝ่ฝันอยากจะหามาให้เขาในที่สุด แต่ก็ไม่แปลกใจเลยที่เมื่อวิลเลียมมาถึงควีนส์แลนด์ เขาตกหลุมรักย่านนี้ ชุมชนที่แปลกตาและแน่นแฟ้น และที่สำคัญกว่านั้นคือดาน่า

 

Love is in the Air for Delta Goodrem in upcoming Netflix romcom