ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Gandeevadhari Arjuna | ล้มแผนอหังการ

Gandeevadhari Arjuna | ล้มแผนอหังการ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Gandeevadhari Arjuna | ล้มแผนอหังการ

ชื่อภาพยนตร์ : Gandeevadhari Arjuna | ล้มแผนอหังการ
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Praveen Sattaru
บทภาพยนตร์ : Praveen Sattaru,  Abhijeeth Poondla
นักแสดง : Varun Tej,  Nassar,  Lavanya Tripathi
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เจ้าหน้าที่พิเศษผู้เก่งกาจต้องหาทางหยุดแผนการโจมตีเจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาล ที่งานประชุมการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศระดับโลก

 

Gandeevadhari Arjuna Trailer: Varun Tej Is Ruthless in This Espionage  Thriller

IMDB : tt26234970

คะแนน : 7.5

รับชม : 525 ครั้ง

เล่น : 176 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Arjun Varma (Varun Tej) ได้รับการแต่งตั้งให้ปกป้อง Aditya (Nasser) รัฐมนตรีสิ่งแวดล้อมที่เข้าร่วมการประชุมสุดยอดในลอนดอน อรชุนมีอดีต เขาเลิกกับไอรา เจ้าหน้าที่ IAS ซึ่งทำงานเป็นเลขานุการส่วนตัวของรัฐมนตรีอาทิตยา อรชุนต้องรายงานตัวต่อไอรา อาทิตยาตกอยู่ในความเสี่ยงสูงเมื่อเขาถูกไล่ล่าโดยคนร้ายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทใหญ่ซีเอ็นจีตามหลังรัฐมนตรี ไฟล์ 13 คืออะไร? Arjun จัดการกับคนเลวและจัดการกับปัญหามลพิษที่ใหญ่กว่านี้อย่างไร

 

วรุณ เตช โฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ เขาเหมาะกับบทบาทตัวแทน เขาเก่งในการถ่ายทำตอนและฉากแอ็คชั่น นอกจากนี้เขาไม่มีอะไรให้ทำมากนัก Sakshi Vaidya รับบทเป็น Ira เพิ่งปรากฏตัว เธอไม่ได้เพิ่มคุณค่าใดๆ เลยนอกจากการเพิ่มสัมผัสอันหรูหราให้กับหน้าจอ นัสเซอร์เป็นปกติในบทบาทรัฐมนตรี กัลปาลาธา ผู้มีชื่อเสียงในเรื่อง Pushpa รับบทเป็นแม่ของวรุณที่กำลังป่วย ความรู้สึกของแม่ไม่ได้ผลตามที่คาดไว้ วินัย ไร รับบท รัญเวียร์ ศัตรูตัวฉกาจ ตัวละครทุกตัวเริ่มเบื่อหน่าย ส่วนโค้งของตัวละครค่อนข้างเป็นเส้นตรง ไม่มีนักแสดงคนใดยกระดับในภาพยนตร์ที่สุภาพเรื่องนี้ ผู้กำกับ ประวีณ สัทธารุ ล้มเหลวในการนำเสนองานเขียนที่น่าสนใจ

 

Gandeevadhari Arjuna' movie review: This Arjuna misses the target