ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rocky Aur Rani Kii Prem Kahaani | เรื่องราวรักของรอคกี้กับรานี

Rocky Aur Rani Kii Prem Kahaani | เรื่องราวรักของรอคกี้กับรานี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Rocky Aur Rani Kii Prem Kahaani | เรื่องราวรักของรอคกี้กับรานี

ชื่อภาพยนตร์ : Rocky Aur Rani Kii Prem Kahaani | เรื่องราวรักของรอคกี้กับรานี
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Karan Johar
บทภาพยนตร์ : Shashank Khaitan,  Ishita Moitra,  Sumit Roy
นักแสดง : Ranveer Singh,  Alia Bhatt,  Dharmendra
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หนุ่มจอมคลั่งการเข้ายิม ร็อคกี้ ตกหลุ่มรัก ราณี สาวผู้มาจากครอบครัวชนชั้นกลางแบงกาลี และเนื่องจากการที่ทั้งสองมาจากโลกที่แตกต่างกันสุดขั้ว เขาและเธอจึงตัดสินใจที่จะสลับครอบครัวกันเพื่อปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรม และทดสอบว่าการแต่งงงานจะรอดหรือไม่ ร็อคกี้ และ ราณี จะติดอยู่ในโลกที่ทั้งสองผูกพันธ์กันด้วยความรัก แต่กลับถูกแบ่งแยกโดยครอบครัวและคำถามที่ว่า พวกเขาและเธอจะเข้ากันได้หรือไม่?

 

Rocky Aur Rani Kii Prem Kahaani | Rocky aur Rani Kii Prem Kahaani: The  Ranveer Singh-Alia Bhatt-starrer earns Rs 35 crore over weekend - Telegraph  India

IMDB : tt14993250

คะแนน : 6.6

รับชม : 910 ครั้ง

เล่น : 389 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ร็อคกี้ หนุ่มปัญจาบผู้ร่าเริงและมีสีสัน และผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ชาวเบงกาลีผู้มีการศึกษาดี รานี ตกหลุมรักกัน เมื่อครอบครัวของพวกเขาต่อต้านความสัมพันธ์ พวกเขาก็วางแผนว่าจะอาศัยอยู่ในบ้านของกันและกันเป็นเวลาสามเดือนก่อนที่จะยกระดับความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้น

 

Rocky Randhawa (Ranveer Singh) เป็นทายาทที่มีสีสันของ Dhanlaxmi (Jaya Bachchan) เจ้าสัวตระกูล Mithai ที่ประสบความสำเร็จ Rocky ต้องการกระตุ้นความทรงจำของ Kanwal (Dharmendra) ผู้เป็นปู่ที่ความจำเสื่อมโดยเชื่อมโยงเขากับผู้หญิงจากอดีตของเขา Jamini Chatterjee (Shabana Azmi) ซึ่งเป็น Thakuma (ยาย) ของ Rani (Alia Bhatt) ด้วย ด้วยเหตุนี้ เขาจึงได้พบกับรานีผู้รอบรู้และมีวัฒนธรรมสูง และแม้ว่าพวกเขาจะมีบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างมาก แต่ความรักก็เบ่งบานเหนือเสียงเพลง การเต้นรำ และการแสดงเดี่ยวสุดฮา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเกี่ยวกับวัฒนธรรมและบุคลิกภาพที่ปะทะกัน และแสดงให้เห็นว่าผู้คนที่ตัดสินและเพิกเฉยต่อกันและกันได้อย่างไร มีละครเมโลดราม่าและน้ำตามากมาย ทั้งหมดนี้อยู่ในสไตล์ที่หรูหราของ KJo

 

รันวีร์ ซิงห์รับบทเป็นหนุ่มปัญจาบที่ดังแต่เปี่ยมด้วยความรักและอ่อนไหว ผู้สายตาสั้นเกี่ยวกับความเท่าเทียมทางเพศเนื่องจากเงื่อนไขทางครอบครัวและสังคม เขามีบทหนึ่งที่ตลกที่สุดในเรื่อง ซึ่งเขาถ่ายทอดออกมาได้อย่างง่ายดาย และเขารับมือกับส่วนโค้งของตัวละครที่น่าประทับใจได้อย่างเฉียบแหลม Alia Bhatt เปล่งประกายในฐานะเด็กสาวที่เร่าร้อนและมั่นใจในตัวเอง และประทับใจในฉากที่สะเทือนอารมณ์ แต่การใช้สำเนียงเบงกาลีที่ดีกว่านี้ก็น่าจะช่วยได้ จากการเป็นภรรยาที่เชื่องใน K3G ไปจนถึงหัวหน้าครอบครัวที่ฉลาดและมีอำนาจเหนือกว่า Jaya Bachchan ก็ได้แสดงความกล้าหาญของเธอออกมา ไม่ว่าจะทำให้ Chandan (Tota Roy Chowdhury) พ่อของ Rani อับอายอย่างไม่สะทกสะท้านต่อสาธารณะ หรือรู้สึกไม่มั่นใจเกี่ยวกับ Jamini นักแสดงหญิงผู้มากประสบการณ์ก็สามารถดึงตัวละครหลายมิติออกมาได้ด้วยการแต่งตัวสวย ชาบานา อัซมีแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบและสอดคล้องกับอารมณ์ของเธอเมื่อต้องสลับไปมาระหว่างภาษาเบงกาลีและฮินดี ธาร์เมนดราเป็นคนที่น่ายินดีและโดดเด่นในบทบาทสั้นๆ แต่ทรงอิทธิพล Aamir Bashir รับบทเป็น Tijori พ่อที่เกลียดผู้หญิงของ Rocky ที่ถูกแม่ของเขาเอาชนะ ยังมอบการแสดงที่ทรงพลังอีกด้วย Namit Das รับบทเป็น Soumen เพื่อนร่วมงานของ Rani กำลังสนุกสนานและยืนหยัดในความแข็งแกร่งของเขา

 

Rocky Aur Rani Kii Prem Kahaani Movie (Jul 2023) - Trailer, Star Cast,  Release Date | Paytm.com