ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Expend4bles | โคตรคนทีมมหากาฬ 4

Expend4bles | โคตรคนทีมมหากาฬ 4
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังใหม่ชนโรง , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Expend4bles | โคตรคนทีมมหากาฬ 4

ชื่อภาพยนตร์ : Expend4bles | โคตรคนทีมมหากาฬ 4
แนว/ประเภท : Action,  Thriller,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Scott Waugh
บทภาพยนตร์ : Kurt Wimmer,  Tad Daggerhart,  Max Adams
นักแสดง : Jason Statham,  50 Cent,  Megan Fox
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ทีม Expendables ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ออกไปทำภารกิจ โดยคราวนี้ต้องบุกไปที่โรงเก็บอาวุธเคมีเก่าของ กัดฮาฟี่ ในลิเบียเพื่อสกัดกั้น ราห์หมัด ในปฏิบัติการลุยเดี่ยวเพื่อขโมยตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ไปให้ผู้ว่าจ้างสุดชั่วร้ายอย่าง โอซะลอท

 

Expendables 4: The Official Trailer Of The Movie Shot In Thessaloniki Has  Been Released

IMDB : tt3291150

คะแนน : 7

รับชม : 9669 ครั้ง

เล่น : 4502 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นักแสดงนำชุดเดิมที่กลับมาก็ยังทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี นำโดย "เจสัน สเตแธม" ก็ยังคงแสดงออกมาด้วยเสน่ห์ราชานักบู๊ในรูปแบบของเขา ที่อาจจะไม่ได้แปลกใหม่อะไรเลย แต่มันกลายเป็นจุดขายที่ไม่ว่าจะโดดไปเรื่องไหน เขาก็ยังทำมันออกมาได้สนุก ขณะที่ "ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" ก็คือตัวพ่อที่มาเป็นตัวนำและตัวเชื่อมอะไรหลาย ๆ อย่างเข้าด้วยกันไว้ ถึงซีนจะไม่ได้เยอะมาก แต่ยังมีจุดที่ทำให้เขาน่าจดจำได้อยู่

รวมทั้ง "แรนดี้ โคเทอร์", "ดอล์ฟ ลันด์เกรน" กัล "วิคเตอร์ ออร์ติช" เป็นทีมนักแสดงที่กลับมาสานต่อบทบาทเดิมของตัวเองได้แบบคงเส้นคงวาด้วยดี เสริมมาด้วยทัพนักแสดงใหม่ "เมแกน ฟ็อกซ์" ที่ถือว่ามาทำหน้าที่นำหญิงขาบู๊ในเรื่องนี้ แต่ก็อย่างที่รู้ ๆ กันถึงลีลาการแสดงของเธอ ยังไง เมแกน ฟ็อกซ์ ก็ยังเป็น เมแกน ฟ็อกซ์ กับความสวยที่มาพร้อมกับการแสดงที่แข็ง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอไปแล้ว

 

แล้วยังมี "ฟิฟตีเซนต์", "แอนดี้ การ์เซีย", "เลวี่ ทราน" ที่เพิ่มมาสร้างสีสันให้กับหนังภาคนี้ แต่ที่ขโมยซีนสุด ๆ ก็ต้องยกให้ตัวร้ายของภาค อย่าง "อิโก อูไวส์" นักแสดงขาบู๊จากอินโตนีเซีย ที่ถือว่าเฉิดฉายไม่เบากับการโชว์ลีลาการแสดงที่กล้องและบทค่อนข้างรักเขาไม่เบา และเขาก็ดูลื่นไหลกับการแสดงในหนังระดับโลกเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

แต่ที่เราต้องขอเทใจให้สุด ๆ ก็คงจะเป็น "จา พนม" ราชาบู๊จากบ้านเรา ที่ถึงแม้ว่าเขาจะมีซีนออกไม่เยอะมากเท่าไหร่ เมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ แต่ก็สามารถแย่งซีนจากแอร์ไทม์เท่าที่มีได้เป็นอย่างดี เขาเอาอยู่ได้ในทุก ๆ ฉากที่ออกมา และนี่น่าจะเป็นผลงานหนังฮอลลิวูดที่จาทำออกมาได้น่าประทับใจไม่น้อยเลย โดยเฉพาะลีลาการออกสเต็ปต่อสู้ประกบคู่กับ เจสัน สเตแธม มันช่างฟินกับคอหนังบู๊มาก ๆ

 

How To Watch The Expendable Movies At Home