ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

No One Will Save You

No One Will Save You
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : No One Will Save You

ชื่อภาพยนตร์ : No One Will Save You
แนว/ประเภท : Horror,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Brian Duffield
บทภาพยนตร์ : Brian Duffield
นักแสดง : Kaitlyn Dever,  Elizabeth Kaluev,  Zack Duhame
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ไบรน์ อดัมส์ หญิงสาวที่พักอาศัยอยู่ในบ้านที่เธอคุ้นเคยมาตั้งแต่เด็ก ๆ อย่างสันโดษ แต่สถานการณ์ของเธอต้องพลิกผันไปเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อต้องเผชิญหน้ากับการบุกรุกบ้านของผู้มาเยือนที่ไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่ามันคือตัวอะไร รู้แค่เพียงมันตัวแปลกประหลาด และไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร

 

No One Will Save You: Inside Hulu Movie's Road to the Screen – The  Hollywood Reporter

IMDB : tt14509110

คะแนน : 7.4

รับชม : 1007 ครั้ง

เล่น : 389 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การเล่าเรื่องของ No One Will Save You ถือว่าวับไวกำลังดี เปิดเรื่องมาก็แทบจะไม่ต้องเสียเวลาปูเรื่องอะไรทั้งนั้น เริ่มมายังไม่ถึงสิบนาทีก็(กระตุกขวัญ)รู้เรื่องเลย กลิ่นอายของหนังก็อาจจะคล้าย ๆ กับเอาตัวรอดท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แบบ A Quiet Place หรือ Nope ที่พาคนดูเกาะติดชีวิตของตัวละครหลักไปเรื่อย ๆ เก็บข้อมูลและรายละเอียดแบบรู้เท่ากัน นับว่าเป็นกิมมิกในการเล่าเรื่องที่ชวนคนดูติดตามได้เป็นอย่างดี

 

"แคทลิน เดเวอร์" ถือว่าแบกหนังทั้งเรื่องนี้เอาไว้ตัวเล็ก ๆ ของเธอ นับว่าเป็นหนังที่เธอต้องเล่นและแสดงกับตัวเองเกือบทั้งเรื่อง ไดอะล็อกและบทพูดสื่อสารกับตัวละครอื่น ๆ ก็แทบจะนับคำได้ ดังนั้นท่าทางภาษากายเป็นสิ่งที่เธอทำออกมาได้โดดเด่น ภายใต้ความซับซ้อนของคาแรกเตอร์นี้ ที่ถือว่าดีไซน์ออกมาได้ด้วยมิติเยอะแยะมากมายให้คนดูเฝ้าคนดูและไขคำตอบ

โดยนี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่อาจจะเป็นมาสเตอร์พีชให้กับแคทลินเลยก็ว่าได้ เพราะทุก ๆ องค์ประกอบเปิดช่องให้เธอได้ปล่อยพลังทางการแสดง ถึงว่ามันอาจจะเป็นหนังระทึกขวัญเ แต่ก็ยังมีมุมดรามาที่เธอได้มีโอกาสได้โชว์ศักยภาพทางการแสดงได้อย่างเต็มที่ด้วย ต้องบอกเลยว่า...เหมือนหนังเกิดมาเพื่อเธอจริง ๆ

 

No One Will Save You Trailer and Poster Beams Down for Sci-Fi Thriller