ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Equalizer 3 | มัจจุราชไร้เงา 3 [ZOOM เสียงไทยโรง]

The Equalizer 3 | มัจจุราชไร้เงา 3 [ZOOM เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังใหม่ชนโรง , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Equalizer 3 | มัจจุราชไร้เงา 3 [ZOOM เสียงไทยโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : The Equalizer 3 | มัจจุราชไร้เงา 3
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Antoine Fuqua
บทภาพยนตร์ : Richard Wenk,  Michael Sloan,  Richard Lindheim
นักแสดง : Denzel Washington,  Dakota Fanning,  Eugenio Mastrandrea
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

นับตั้งแต่ละทิ้งชีวิตในฐานะมืองสังหารของรัฐบาล โรเบิร์ต แมคคอลล์ (เดนเซล วอร์ชิงตัน) พบกับความยากลำบากในการที่จะประนีประนอมกับสิ่งเลวร้ายที่เขาเคยทำไปในอดีต และค้นพบวิธีการอยู่กับมันด้วยการรับใช้ความยุติธรรมในฐานะผู้ถูกกดขี่ ก่อนที่เขามาอาศับอยู่ที่บ้านในอิตาลีตอนใต้ ที่ซึ่งเขาค้นพบเพื่อนใหม่ที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของอาชญากรท้องถิ่น ในขณะที่สถานการณ์รุนแรงขึ้น แมคคอลล์ รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องทำก็คือ ต้องปกป้องเพื่อนของเขาด้วยการจัดการมาเฟีย

 

รีวิว] The Equalizer 3: ปิดบัญชีโหดเชือดเลือดสาด (ครั้งสุดท้าย)  ของมัจจุราชไร้เงา - #beartai

IMDB : tt17024450

คะแนน : 6.9

รับชม : 5143 ครั้ง

เล่น : 2397 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"เดนเซล วอชิงตัน" ก็คือถ่ายทอดตัวละครนี้ได้ออกมาในรูปแบบเขาและเสน่ห์ของเขา คืออาการพูดน้อยแต่ต่อยหนัก แม้ว่าในภาคนี้เขาน่าจะมีบทพูดที่เยอะกว่าทุกภาคแล้วด้วยซ้ำ อีกทั้งยังมีความใจและรอยยิ้มมากกว่าทุกเรื่องในแฟรนไชส์ด้วย การดีไซน์บทของเขายังคงเป็นมืออาชีพ และรับมือกับบทบาทนี้ได้เป็นอย่างดี แทบไม่มีอะไรที่ติดขัดเลย

ในขณะที่นักแสดงสมทบคนอื่น ๆ อย่าง "ดาโกตา แฟนนิง" ก็ถือว่าถ่ายทอดได้ดี เพียงแต่แอบเสียดายที่บทของเธอค่อนข้างจะไม่มีอะไรสับสน ใส่เข้ามาเหมือนจะมีนัยยะสำคัญบางอย่าง แต่ท้ายที่สุดหนังก็แค่หยิบเข้ามาเติมให้ดูเต็มและมีอะไรเพิ่มขึ้นเท่านั้น เช่นเดียวกับ "ยูจีนิโอ มัสตรันเดรีย", "เดวิด เดนแมน" หรือ "ไกอา สโคเดลสลาโร" ก็มาเป็นแค่ตัวละครเสริมแบบผิวเผินไปนิด

 

The Equalizer 3 ก็ยังสามารถใช้วลียอดนิยมที่ว่า "ดุดันไม่เกรงใจ" ได้อยู่ เพราะหนังรู้จักตัวเองดีว่าคนดูต้องการเห็นอะไร ถึงโครงการบทหนังจะค่อนข้างจำเจและเล่นง่ายไปสักนิด มีชั้นเชิงได้ไม่ค่อยมากเท่าที่ควร แต่ความผิวเผินเหล่านั้นก็ช่วยทำให้คนดูเสพหนังเรื่องนี้ได้เต็มอรรถรสความบันเทิงได้ดีขึ้นด้วยเช่นเดียว

หนังยังมีงานภาพและโลเคชั่นสวย ๆ ของอิตาลีให้ดึงดูดใจ รวมทั้งงานประพันธ์เพลงประกอบของ "มาร์เซโล ซาร์วอส" ของเรื่องนี้ก็แอบน่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะเพลงที่หนักเสียงเบสเข้ากับลีลาและสถานการณ์บู๊เด็ดเดี่ยวของหนัง มันช่วบบิ้วท์อารมณ์ได้ดี (ถึงจะเสียงดังโดดไปบ้างก็เถอะ) ดังนั้น The Equalizer 3 จึงเป็นงานเลี้ยงเกษียณอายุของ โรเบิร์ต แมคคอลล์ ที่ยังรสชาติดีใช้ได้ ถึงเครื่องปรุงต่าง ๆ จะยังไม่ถึงนิดหน่อย แต่มันก็ตอบโจทย์ของตัวเองได้อย่าง..ดุดัน!

 

The Equalizer 3 มัจจุราชไร้เงา ภาค 3 | เดลินิวส์