ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wham!

Wham!
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนัง Netflix , หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Wham!

ชื่อภาพยนตร์ : Wham!
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chris Smith
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Bananarama,  Bono,  David Bowie
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ย้อนวันวานกับจอร์จ ไมเคิลและแอนดรูว์ ริดจ์ลีย์ ผ่านบทสัมภาษณ์และฟุตเทจสำคัญ ทบทวนการเติบโตบนเส้นทางดนตรี จากคู่ซี้ยุค 70 จนกลายศิลปินดูโอ้เพลงป๊อปยุค 80 ในนาม "Wham!"

 

A Review of Netflix's Latest Documentary 'Wham!' (2023)

IMDB : tt27726927

คะแนน : 7.3

รับชม : 70 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ประกอบขึ้นจากฟุตเทจเก่าๆ ที่ร้อยเรียงเข้ากับบันทึกการพูดคุยในอดีตของ George Michael และบทสัมภาษณ์ในปัจจุบันของ Andrew Ridgeley โดยใช้วิธีการนำเสนอออกมาในรูปแบบของหนังสือแฟนเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้น

 

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า รสนิยมชมชอบทางเพศของ George Michael เป็นแบบไหน แต่คำถามที่น่าสนใจจริงๆ ก็คือ ‘แล้วเขารู้สึกอย่างไรที่ต้องเก็บงำความลับของตัวเองเอาไว้’ ซึ่งภาพยนตร์ก็นำเสนอความรู้สึกในส่วนนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือไม่ได้มีแค่มุมมองของ George Michael เพียงคนเดียว แต่ยังมีมุมมองของ Andrew Ridgeley เพื่อนรักผู้เป็นคนแรกที่รู้เรื่องนี้จากเจ้าตัว

 

ด้วยเหตุนี้ภาพยนตร์จึงเผยให้เห็นว่า สำหรับ Andrew Ridgeley เขาเป็นห่วงเป็นใยและเข้าใจในตัวของเพื่อนรักอย่าง George Michael มากขนาดไหน สายสัมพันธ์ที่เคยมีให้กันมาอย่างยาวนานระหว่างพวกเขาทั้งสองคนไม่อาจถูกลดทอนลงด้วยความชอบที่ผิดแปลกไปจากคนปกติในยุคนั้น เรื่องราวที่น่าประทับใจเหล่านี้ล้วนทำให้ใครหลายคนอาจนึกในใจว่า การที่ George Michael มีเพื่อนแบบ Andrew Ridgeley นั้นอาจเป็นสิ่งล้ำค่าที่สุดเท่าที่ชีวิตของเขาเคยมีมา 

 

Why did Wham! break up? Details explored ahead of new Netflix documentary