ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Once Bitten

Once Bitten
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Once Bitten

ชื่อภาพยนตร์ : Once Bitten
แนว/ประเภท : Comedy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Howard Storm
บทภาพยนตร์ : Dimitri Villard,  David Hines,  Jeffrey Hause
นักแสดง : Lauren Hutton,  Jim Carrey,  Karen Kopins
วันที่ออกฉาย : 1985

 

 

 

เคาน์เตส (ลอเรน ฮัตตัน) แวมไพร์อายุหลายศตวรรษ รักษาความอ่อนเยาว์ของเธอไว้ด้วยการดื่มเลือดของหญิงสาวพรหมจารี เนื่องจากเธอพบว่าเหยื่อนี้ท้าทายที่จะเข้ามา เธอจึงตื่นเต้นมากเมื่อได้พบกับหนุ่มน้อย มาร์ค เคนดัลล์ (จิม แคร์รี่ย์) ที่ต้องการจะเสียความบริสุทธิ์ แต่มีแฟนสาวที่ไม่เต็มใจ โรบิน (คาเรน โคปินส์) หลังจากล่อมาร์กออกจากคลับ เคาน์เตสก็ดื่มเลือดของเขา แต่ชายผู้เคราะห์ร้ายไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นจนกว่าเขาจะเริ่มแสดงอาการผิดปกติ

 

Once Bitten Movie

IMDB : tt0089730

คะแนน : 5.8

รับชม : 125 ครั้ง

เล่น : 58 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



มาร์ค เคนดัลล์ (แคร์รี่ย์) เป็นหนุ่มหื่นวัย 18 ปี มีความสัมพันธ์ที่มั่นคงกับหญิงสาวชื่อโรบิน (คาเรน โคปินส์) ที่อยากจะรอช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบก่อนที่เชอร์รี่จะผลิบาน คืนหนึ่ง มาร์คที่หงุดหงิดทางเพศมุ่งหน้าไปยังฮอลลีวูดกับเพื่อนสองคนของเขา เจมี (โธมัส เบลลาตอเร) และรัส (สคิป แล็คกี้) และพวกเขาก็ไปเยี่ยมบาร์สำหรับคนโสดเพื่อลองเสี่ยงโชคกับผู้หญิงในท้องถิ่น (จริงๆ แล้วสถานการณ์แปลกๆ ก็คือ ทุกโต๊ะจะมีหมายเลขกำกับไว้และมีโทรศัพท์ ทำให้ลูกค้ารายอื่นสามารถโทรหาอีกโต๊ะหนึ่งและเชิญใครสักคนมาดื่มได้ สถานที่เหล่านั้นมีอยู่จริงหรือเปล่า มันเหมือนกับห้องสนทนาในเวอร์ชันที่แปลกประหลาดที่ปะปนอยู่กับ ออกเดทเร็ว)

 

ข้างใน มาร์คต้องประหลาดใจเมื่อหญิงชราที่น่าดึงดูดใจซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ 'เคาน์เตส' (ลอเรน ฮัตตัน นางแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง) ดึงดูดความสนใจของเขาและพาเขากลับบ้านไปยังคฤหาสน์หรูของเธอ แม้ว่าการสูญเสียความบริสุทธิ์ของเขาจะเป็นความหมกมุ่นอันดับหนึ่งในชีวิตของมาร์ค แต่การพลิกกลับของพลังก็เพียงพอที่จะทำให้เขากลายเป็นคนพูดพล่อยๆ แต่ถึงกระนั้นเคาน์เตสก็ล่อลวงเขา ดื่มเลือด และส่งเขากลับบ้านในวันรุ่งขึ้นโดยมีความทรงจำน้อยมากว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดขึ้นจริงๆ มาร์คกลายเป็นคำตอบของความฝันของแวมไพร์วัย 400 ปี โดยไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากเธอต้องดื่มเลือดของสาวพรหมจารีสามครั้งก่อนคืนวันฮาโลวีนแต่ละคืน มาร์ค รู้สึกละอายใจเล็กน้อยกับความไม่รอบคอบของเขากับผู้หญิงอีกคน แต่พบว่าตัวเองเปลี่ยนไปจากประสบการณ์และความสัมพันธ์ของเขากับโรบินดีขึ้น ตอนนี้เขามีความมั่นใจในผิวของตัวเองมากขึ้น แต่งตัวมีสไตล์มากขึ้น และมีแนวโน้มที่จะกินเนื้อดิบและบ่นเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ มากขึ้น แสงแดดจ้า

 

Once Bitten (1985) | MUBI