ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Last Grenade | ระเบิดลูกสุดท้าย

The Last Grenade | ระเบิดลูกสุดท้าย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสงคราม , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Last Grenade | ระเบิดลูกสุดท้าย

ชื่อภาพยนตร์ : The Last Grenade | ระเบิดลูกสุดท้าย
แนว/ประเภท : Drama,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Gordon Flemyng
บทภาพยนตร์ : Kenneth Ware,   James Mitchell,  John Sherlock
นักแสดง : Stanley Baker,  Alex Cord,  Honor Blackman
วันที่ออกฉาย : 1970

 

 

ทหารรับจ้างชาวอังกฤษ (สแตนลีย์ เบเกอร์ และอเล็กซ์ คอร์ด) ยุติความบาดหมางในคองโกในฮ่องกง โดยมีผู้หญิงคนหนึ่ง (ออเนอร์ แบล็คแมน) อยู่ตรงกลาง

 

Sold at Auction: The Last Grenade 1970, Lockmore Pictures, Starring Stanley  Baker, Director: Gordon Flemyng, Eight Original Colour Movie Stills

IMDB : tt0065967

คะแนน : 6

รับชม : 63 ครั้ง

เล่น : 23 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Baker รับบทเป็นพันตรีกริกส์บี ผู้นำกลุ่มทหารรับจ้างที่รอการขนส่งทางอากาศจากเขตร้อนในแอฟริกาในขณะที่ภาพยนตร์เริ่มต้น อย่างไรก็ตาม คนที่ถูกส่งไปรับพวกเขา Kip Thompson (Alex Cord ที่ยอดเยี่ยมซึ่งหลายคนจะจำได้ว่าเป็นเทวทูตตาเดียวจากละครโทรทัศน์ Airwolf!) ข้ามพวกเขาสองครั้ง แทนที่จะรับพวกเขาด้วยเฮลิคอปเตอร์ เขากลับเปิดฉากยิงใส่พวกเขา สังหารหมู่ส่วนใหญ่และทิ้งให้ Grigsby และชายอีกสองสามคนที่ติดอยู่

 

ดังนั้นการเริ่มความอาฆาตพยาบาทโดย Grigsby กับ Thompson เขาได้รับแจ้งจากรัฐบาลอังกฤษว่าทอมป์สันดำเนินงานในฮ่องกง โดยลื่นไถลข้ามพรมแดนไปยังประเทศจีนเมื่อความร้อนเข้ามาใกล้เกินไป กริกส์บีมุ่งหน้าไปเพื่อปลุกเร้าสิ่งต่าง ๆ โดยเผชิญหน้ากับนายพลในพื้นที่ (ริชาร์ด แอทเทนโบโรห์ในอาณานิคมริมฝีปากบนที่แข็งทื่อที่สุดของเขา) และมีความสัมพันธ์กับภรรยาของเขา (ออเนอร์แบล็กแมน!)

 

เห็นได้ชัดว่าทอมป์สันเหนือกว่ากริกสบี้อย่างสิ้นเชิง เขาได้รับการสอนทุกอย่างที่ Grigsby รู้ ("ฉันฝึกเขามาดีเกินไป!") และยังได้เรียนรู้กลเม็ดอื่นๆ มากมายในการแลกเปลี่ยนด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม Grigsby ก็ค่อนข้างน่าเกรงขามเช่นกัน และการหลบหนีเดี่ยวของเขาออกจากกลุ่มของ Thompson ตั้งแต่ต้นก็เป็นตัวอย่างที่ดีของทักษะของเขาเอง

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกติดตามด้านข้างสองสามครั้ง - ความสัมพันธ์กับภรรยาของนายพลไม่ได้รับการตอบรับและความจริงที่ว่า Grigsby กำลังจะตายด้วยวัณโรคส่งผลให้เขาสละเวลาจากภารกิจของเขาที่จะฆ่า Thompson เพื่อพักผ่อนในโรงพยาบาล
โดยรวมแล้ว นี่เป็นหนังสงครามที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่การบังคับแก้แค้นของชายคนหนึ่ง

 

The Last Grenade - Internet Movie Firearms Database - Guns in Movies, TV  and Video Games